Mér finnst þetta mjög leyðinlegt sem huge korn aðdáenda enn já…. hvað finnst fólki um þetta eftir að hafa séð og kannski upplifað það að sjá head á showi og já bara búnir að upplifa korn frá því þeir byrjuðu.
Head var geggjaður gítarleikari og mjög skemmtilegur á sviði (að mínu mati) og svo er það einvher kristinn trú sem kjéllinginn hans fær hann til að tilbiðja frekar enn að halda áfram í korn ! þetta er alveg ömurlegt finnst mér og ég held að KoRn verði aldrei sama góða tónlistinn eftir að head hætti …

ég veit að það á eftir að koma að jon davis sé aðalmálið í þessari tónlist enn það er bara kjaftæði, því ef kannski munky t.d. væri ekki í hljómsveitinni þá kannski væru ekki búinn að koma út 5 - 7 lög sem eru á skífunum og ekki jafn góð jafnvel alveg eins og þegar metallica missti cliff.. eftir það finnst mér ekki eins og metallica hafi haft svona sama tónlistar stefnu… enn kannski er ég að bulla enn að mínu mati var master of puppets besta platan og cliff deyr (eða fer frá)

Allavega mér langar að vita hvað ykkur finnst um þetta KoRn aðdáendur??? helliði yfir mig endilega :D Kv. Ke1tH