Sælir hugarar,

Við sem fylgst höfum með fréttum höfum orðið vör við að Segðu mér allt lagið okkar er stolið. Að mati flestra, vonandi, ætti það því að vera fellt úr keppninni og það lag sem í öðru sæti varð ætti að fara út. Af hverju spyrja margir, en það er auðvitað út af því að annars getur fólk bara fundið hit lag eftir einhvern annan og hraðað það aðeins og fengið svo vinsælan söngvara til að syngja það og komist svo út fyrir okkar hönd bara með því að breyta því aðeins. Þetta skulum við ekki láta höfundinn komast upp með. Við skulum senda mótmæla bréf hvert og eitt okkar til rúv og jafnvel senda vinum og vandamönnum áskorun í e-maili um að gera slíkt hið sama. Hvort sem leðju lagið var best eður ei er ekki annað en sanngjarnt að senda þá út því þeir voru þó frumlegir og munu án efa gefa skemmtilegan svip á keppnina. Sem dæmi um bréf sem við getum sent rúv er t.d.

ÉG mótmæli hér með hinu ómerkilega svindli höfundar Segðu mér allt. Hann á ekki að verðlauna fyrir að “stela lagi” og leyfa honum svo að breyta því fyrir aðalkeppnina því þá verður það ekki lengur lagið sem kosið var til að fara út. Lagið sem í öðru sæti varð var þó kosið sem besta óstolna lagið og eins og við öll vitum er of seint að senda lög inn í íslensku keppnina núna og því ekki rétt að breyta hinum til ða það líkist ekki hinu lengur. Ef kjósa á um lag til að taka þátt í keppninni þá skal það gert rétt. Ef sama mál hefði komið upp um einhvern annan t.d. Heiðu eða Botnleðju.. hvað þá? Hefðu þau mátt breyta laginu?
Hættum við að senda segðu mér allt og sendum það lag sem var í öðru sæti eða höldum nýja keppni ella

Jón Jónsson

EF allir senda inn mótmæli af þessu tagi gæti verið að lýðræðið fái að ráði svona einu sinni- kannski…
þú hefur orðið vitni að kraftaverki, verslaðu á e-bay