Ég rakst á þetta á MotoXskolinn.is http://www.motoxskolinn.is/news/1309_islsx.htm og hvað er svosem meira við þetta bætandi, annað ein það að Ingi er hreinn snillingur, Jú það er fjármögnunin á þessu. Þetta mun kosta góðan skylding þó svo við finnum auða skemmu sem hægt er að leygja fyrir lítið því að það þarf náttúrulega að koma helling af mold þarna inn og viðhalda brautinni. Gefum okkur það að það fáist engir embættismenn til að sjá ljósið og þar með allir styrkir úr sögunni, sem er náttúrulega mjög svo kjánalegt því hvað er þetta annað en íþrótt og hvers vegna ætti ekki að hlúa að henni lýkt og öllum boltaleikjunum sem við vitum jú allir að eina ástæðan fyrir því að nokkur stundar er því það er nóg af mönnum sem leitast við að fara með öðrum mönnum í sturtu.

Úps var komin aðeins út firir topicið þarna hef lýklega of gaman af því að lýsa skoðunum mínum á boltaíþróttum, en allaveganna engir styrkir og töluverður kostnaður, Hvað er til ráða? Jú það er náttúrulega það að rukka inn á brautinna sem er gott og blessað, held samt að eitt og sér myndi lýklega vera of óstabíll fé brunnur til að halda svoa apparati í rekstri lengi, því við viljum jú halda þessu gangandi lengur en 2-3 mánuði, önnur leið væri sponsorar sem ég tel allt of tarkmarkaða tekjulind jafnvel þó hún væri samhliða gjaldi inn á brautina. Þriðja leiðin og sú vænlegasta að mínu mati væri að hafa klúbb í kringum þetta með félagsgjöldum. Við værum líklega að horfa á félgsgjöld í svona c.a. 50þús á ári skalanum, sumum kann að finnas það mikið en þegar maður horfir á alla þessa hundruðir golfara sem glaðir punga þessu út í félgasgjöld til þess að getað spilað sína íþrótt í nokkra mánuði á ári þá hlótum við að getað skrapað þessu saman til að getað stundað okkar sport allt árið um kring. Auðvitað myndu ekki allir getað/viljað farið þessa leið og fyrir þá væri hægt að hafa vallar gjald með svipuðu fyrirkomulagi og er á golfvöllum. Snilldin við þessa leið væri að félagið hefði trausta tekjulind 50þús per félagsmann auk einhverra auka tekna af einu sinni í mánuðu strákunum sem hafa meira gaman af að bóna en hjóla, vona að ég hafi ekki móðgað neinn með þessu, allt í góðu ganni að bóna er jú líka íþrótt ;). Með slíkum tekjum ætti að vera hægt að skapa félaginu nokkuð sterkan grunn til þess að reka innanhús æfingarsvæði til lengri tíma og þar með gera mig og flesta aðra MX fíkla hamingjusamari en snjókall á grænlandi.

Svona fyrst ég er komin á trúnó og byrjaður að tjá mig langar mig líka að benda á að spjallkorkurinn http://boards.gamers.com/messages/overview.asp?name=Enduro er mein gallaður og hef ég ýtrekað klárað skráningar þar í þerri von um að getað postað svörum, án árangurs, skráningar á þennan kork virka ekki sem login á hann. Ok kanski er ég bara kjáni og skráði mig vitlaust í bæði skiptin en engu að síður fynnst mér að við ættum að reyna að sameinast um einn kork, og því ekki sameinast hér á huga það myndi slá 2 flugur í enu höggi, við myndum þéttast sem hópur, activity myndi aukast og við myndum verða meira áberandi í Íslenska online heiminum, sem getur ekki verið annað en gott fyrir sportið.

PS: ég veit þetta síðasta myndi tæknilega flokkast sem 3 flugur en ég var að reyna að lágmarka ofbeldi í greininni.

Byrt með öllum venjulegum fyrirvara um að ég kann ekki að stafa.
Froskurinn.