Mig langar til að segja eitt og annað varðandi það að fólk hérna er stöðugt að drulla yfir Runescape, það að drulla yfir aðra leiki er eitthvað sem runescape spilarar gera aldrei (ég heyri raddir segja “því runescape sukkar en ekki hinir leikirnir) en aðrir gera mjög mikið en málið er að það er bara dæmi um vanþroska… Þó svo að grafíkin í þessum leik sé frekar léleg þá er þessi leikur æðislega skemmtilegur því hann hefur svo mikla fjölbreitni… Engin bound items, 17 skillar sem tengjast ekki combat, allir geta haft öll hlutverk, mage, ranger eða warrior , jafnvel skipt hratt á milli.. Leikurinn hefur einnig fínt PvP sem er næstum full inventory loot(fólk fær stundum að halda 0-4 dýrustu items, fer eftir aðstæðum)og mikið af mini games og þannig dóti…. Málið með grafíkina er einmitt það að þeir sem spila Runescape eru menn sem hafa hugarfar til tölvuleikja sem menn kalla ”less is more" en það þýðir að minna er lagt uppúr looki og meira úr gameplay, því gameplay hættir til að dala í grafískum leikjum…..
Takk fyrir mig…