Oki ég er að spá í það hve margir hérna hafi séð Anime Music Videos sem hafa verið gerð bara af fans eða einhverju svoleiðis, því sum myndböndin sem ég hef séð eru brilliant, vill ég meðal annars nefna Engel við Evangelion og COme out and play með Offspring við myndina AKira, finnst mér þetta vera snilldar myndbönd og þar sem ekkert er komið ennþá af dl af anime og manga hérna þá set ég kannski fram ip-töluna mína hérna og leyfi nokkrum að dl smá af þessu drazli. Ég veit að McFLip og Kattamat finnst þetta vera góð myndbönd, allavega Engel með Rammstein, meina fokk it slith finnst það meira segja gott og ég hlusta á hann :þ En hefur fólk áhuga á þessu? það verður auðvitað að vera með FTP client. Ég er bara að spá í þessu sko, ef fólk hefur áhuga á þessu þá bara tala við mig og senda mér skilaboð. Svo fyrir áhugasama þá á ég smá manga, sem reyndar er bara ekkert nema klám, en það þarf fólk að spyrja sérstaklega um. Bara tala við mig, og við reynum kannski að græja það ;)<br><br>Tell me what am I supposed to be
Another goddamn drone!!?
Tell me what am I supposed to be