Ég er nýlega búinn að lesa Vol.1 af Genshiken og mér langar að seigja ykkur smá frá henni.

Þessi bók er mjög sona “unusual” manga og anime útaf því að er ekekrt sona “ongoing plot”. Þetta er Comedy eftir by Kio Shimoku.

Alvega þá er Sasahara Kanji nýnemi sem skortir sjálfstraust ákveður að honum langar að byrja í einhvejrum club í skólanum og hann finnur club sem hann á vikrlega eftir að njóta þessað vera í , The Society for the Study of Modern Visual Culture (Genshiken). Þetta er sona það sem gerist í vol.1

Characters:

Saki Kasukabe: Hún er sona Girl Next Door við Makoto, Svo þegar hún kemast að því að hann er Otaku ( manga og anime geek )þá reynir hún að fá hann til að hætta því

Makoto Kohsaka: Hann er algjört indi, herbergið hans er samt fullt að Hentie leikjum og öllu. Hann er sona “hardcore” Otaku í Genshiken

Mitsunori Kugayama: Hann er smá sona feimin finnst mér, hann t´d vill ekki tala þegar þeir eru sona þar sem er fullt af fólk og mikill læti.

Harunobu Madarame: Hann er má ona uppáhaldið mitt í þessu. Hann verslar Manga og Anime án þess að lýta á verðmiðan, hann æðir bara í hlutina. Og hann er sona aðal í Genshiken í vol.1 Held svo að það breytsti..

Kanji Sasahara: Er þessi sem er ný buinn að bættast í Genshiken, er voð feimin og verður æstur þegar hann fær að prófa Hentie leik.

Souichirou Tanaka: Hann er mest sona “normal” semasgt ekki alveg jafn klikkaður í þetta og hinir.


Get ekki alveg komið með meira.. Þar sem ég er ekki með bókina mína.. :/

Heimildir:

http://en.wikipedia.org/wiki/Genshiken#Genshiken_members