Bleach 82 (spoiler) nýlega var ég að klára að horfa á bleach 82.. og gvuð minn góður hvað ég var ógeðslega glaður:D…
eftir figthinn milli ichigo og byukuya(whatever his name is) þá hélt ég að við myndum næstum aldrey sjá hollow hliðina hanns ichigo aftur… en djöfullsins snild er hún, ég fékk svo mikkla gæsahúð við að sjá hann rústa þessari járn kellinu og skera hana í tvent.. það versta er að ichigo þurfti að rífa grímuna af áður enn hún dó… hefði allveg mátt vera lengur í hollow forminu.
Ekki bara það.. éf var líka svoldið pirraður með að vinur hann þurfti að deyja (það er ef han er dáinn). ég segji bara “ AFHVERJU HANN?!?!” hann var lang fydnastur.. fynst hann bara snilld:D.
EN mér fynst svo asnalega fúllt að ichigo getur ekki rústað bounto-unum.. ég meina.. hann sigraði zaraki kempachi og Kuchiki bayukuya(again, what ever his name is:P) afhverju getur hann erkki rústað venjulegum bounto.. þeir eru svo leiðinlega pirrandi.
En ég hef ekki meira að segjha um þátt 82:P… hollow-ichigo og ivhimaru gin eru bestir:P!!!
MANAKA OUT!!!!
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear