Frammhald Sumar Anime seríur enda, aðrar ekki. Mér fynst að það mætti halda nokkrum þeirra áfram, en frammhald er mjög ólíklegt.
Tökum sem dæmi great teacher onizuka, sú sería endar ágætlega fyrir mér…En ég vill sjá frammhald af seríunni, T.D. hvernig líf onizuka var áður en hann gerðist kennari eða “Onizuke Returns”(thats what i wanna see:D"

Tökum líka Hellsing sem dæmi, serían er bara hreynlega of stutt.. meina ,mér langar að sjá fleirri mission,hvað kraftar alucard drífa langt.

Excel Saga……… mér langar bara horfa á aðra steikta seríu :P 1.sería var auðvitað bara snill, ekkert að henni.

Það mætti allveg eins líka gera frammhald af TriGun, þótt aðs erían hafi endað asnalega vel. þá hef ég helst viljað sjá meira að fydnu hlið vash.

Samurai Champloo… hreynlega bara snildar sería en langar bara að sjá meir af henni.

Full Metal Panic!…. langar enn að sjá meir af Sauske og Chidori:P

Ah! My Goddess… það mætti allveg lengja henni um 2 seríur:S
Love Hina kanski líka

en þetta er það eina sem kemur í kollinn á mér núna… endilega látið mig vita ef ég er að gleyma einhverjum seríum.

Látið mig líka plís vita af einhverjum góðum seríum sem eru á mireille bottinum (anime.is)
Sem eru í fullri lengd… ekkert 1 - 13 þegar þær eru 26 or sum:P

Ichimaru Gin fkn rules:P
“its ok to want to have sex with children sometimes” - Pedobear