Sko nú ætla ég að fræða alla menningarsnauðu 1/2vitana sem vita ekki hvað dbz og yugioh er.sko byrjum á dragonball.Dragonball fjallar um mann að nafni Goku sem algjörlega pure hearted og er mjög góður bardagamaður(hann getur flogið,skotið orkuboltum,barist á ljóshraða o.s.frv)hann er líka geggjað cool(sérstaklega þegar hann er reiður og í super sayian(segi ykkur seinna um super sayian)) ok hann kemst þarna að því að hann er frá annarri plánetu sem nefnist Vegeta.Þar búa bara sayianar. hann hittir bróður sinn sem nefnist Raditz(sem er nýkominn frá annari plánetu) þeir berjast og goku tapar.goku og gaur sem nefnist piccolo sem er reyndar nameki(sem eru grænir gaurar með skrítið drasl út úr hausnum) þeir vinna raditz í sameiningu. goku deyr reyndar og fer til himna og þjálfar þar með manni að nafni king kai. goku er lífgaður við með dragon ballunum og fer þá að berjast við vegeta og nappa.hann vinnur þá með hjálp krillin(besta vini hans) og gohan(son hans). ég nenni ekki að fara lengra með þetta en han fer á aðra plánetu vinnur vondan gaur að nafni Frieza með því að fara í super sayian (en þá verður hárið á honum gult og hann verður miklu sterkari.)
ok Yugioh fjallar um strák að nafni Yugi sem er geðveikur að spila á yugioh spil.hann á yugi oh skrímsli að nafni dark magician sem er með atk.2500 og def.2100.hann á líka vin að nafni joey sem á red eyes black dragon atk.2400 def.2000.
afi yugi sem er eini ættingi hans er rænt af vondum kalli að nafni pegasus og yugi verður að vinna hann í dueli í yugioh.Erki óvinur yugi heitir Kaiba en han er milljónamæringur sem er ríkasti mað ur í heimi.hann á 3 blue eyes white dragona atk.3000 def.2500. ég nenni ekki að fara meira út í þetta en ég safna yu gi oh spilum og það er geðveikislega gaman.
ps. yugioh ER EKKI líkt pókémon (sem suckar)