Rippað Anime Það er með ólíkindum hvað við íslendingar eigum til með að leggjast lágt. Upp á síðkastið hef ég verið að sjá hvað fólk hér á huga er með skemmtilegar skoðanir á því hvernig maður á að redda sér skemmtilegu efni. Það voru miklar umræður fyrir stuttu um hvernig við íslendinar ættum að taka á hugbúnaðar þjófnaði. Ég veit það alveg að manga kostar peninga, anime líka, en hvað varð um hversdagslega skemmtun heima í stofunni. Ég á alla evangelion seríuna t.d. og Akira líka, allt á DVD. Sumt sem ég fíla bara ágætlega leigi ég í Nexus. Er ég farinn að tuða, kanski en það réttlætir ekki þetta fáránlega viðhorf fólks á því sem ég kalla þjófnað. Ég vill koma fram skilaboðum til ykkar hér á manga áhugamálinu, að downloada japönskum teiknimyndum yfir internetið er þjófnaður, að downloada manga yfir internetið er þjófnaður. Mér er hinsvegar allveg sama um hugbúnaðar þjófnað, stelið eins mikið af honum og þið viljið, mér er alveg sama. En til ykkar sem finnst all vera dýrt þessa dagana, ekki stela, þið gerið allt bara dýrara.

Bring the violins
They are significant
To the music
If you’ve ever listen to anyone.
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*