Pokemon var Styðsta æði sögunnar. Allir krakka voru svona:Má ég fá pokemonspil mamma.Allir krakkar 6-11 voru að safna þessu svo allt í einu PÚFF æðið horfið eftir 2 mánuði.

Litli Bróðir minn var að segja mér fullt um Pokemon og honum langar að ég byrji að safna og verð Pokemon meistari eitthvað í þá áttina. Nú veit ég sitthvað um pokemon og ætla að tjá mig um það.

Allir Pokemon þjálfarar byrja með einn pokemon Squirtle, Bulbasaur eða Charmander. Ash aðal þjálfarinn kemur of seint til að ná sér í pokemon þannig hann fær Pickachu sem flestir vita hver er.Allir Pokemonar þróast til dæmis Charmander þróast í Charmilion, Charmilion þróast í Charizard sem er hæðsta stigið í þessari seríu.Bulbasaur þróast í Ivasaur, Ivasaur þróast í venasaur sem er hæðsta stigið á þeirri seríu.Squirtle þróast í Wartortle, Wartortle þróast í Blaatoise sem er hæðsta stigið í þeirri seríu. Pickachu þróast í Raichu og svo eru þetta endalausir Pokemonar í þessum heimi. Svo fer Ash í þetta ferðalag og hittir marga góða vini á leiðini.

þetta er bara byrjunin á þessum ævintýra ferðum hans Ash sem hefur þann tilgang að ver a Pokemon meistari