Jæjæ þá er ég búin að sjá “Slayers Next” og vil segja takk fyrir að segja mér að “Next” er á undan “Try.”

Nokkrir mánuði hafa liðið og Amelia er á leiðinni til hallarinar í bænum Xoana til að koma i veg fyrir stríði en konungurin og dóttir hans hafa ráðið Zelgadis sem lífvörð. Amelia verður hissa og spyr “afhverju?” þá er Zel að gera þetta til að fá “Book Of Xoana” sem hann heldur að bókin gætur breyt honum aftur í mann og er því tilbúinn að gera hvað sem er til að fá hana meira að segja að berjast á móti gömlu vinkonu sinni, svo tekur konungurinn Ameliu til fanga og hann og dóttir hennar fara með hana í turn, en ekki leið á löngu en Lina og Gourry koma og spreingja turnin í tætlur. Þau verða líka hissa að sjá Zelgadis og að hann ætlar að drepa þau til að fá bókina, “Ertu að meina þetta?” segir hún og tekur fram bókina og segir Zel að það væri ekkert í bókinni til að breyta honum aftur, Zelgadis verður pissed, snýr sér við og bendir sverðinu á konunginn og gi “I won't support your evil plan any longer!” Konungurin stingur af og dóttir hans Martinr horfin en ekki lendi því hún birtis í stóru vélmeni af “Zoamelgustar” guði sem hún bjó til og tilheyrir, en vélmenið er gamalt og riðgað og dettu í sundur og vélin inní því sem notuð var tilað skjóta bláum leysir bilast og byrjar að sjóta leysum og rústa bænum svo Lina stekkur uppá stein og skýtur “The Dragon Slave” semeiur vélina og alla bæinn og höllina með.
Lina, Gourry, Amelia og Zelgadis snúa baki við stóru holuna í jörðinni sem var Xoana og leggja af stað til að finna “The Claire Bible” en ég ætla ekki að segja neitt meira…þið verðið bara að sjá þættina…Hehe…

Ég verð bara að segja að þættirnir verða betri, fyndnari og skemmtilegri eftir því sem þeir verða fleiri. En ég á en eftir að sjá “Slayers Try” og skal skrifa aðra grein um “Slayers Try” þegar ég er búin að sjá hana…

Bye bye í bili….;)