Er þetta áhuga mál allveg daut????

Ég hef mikin áhuga á Manga teiknimyndasögum enn hef lesið svo fáar að ég held að ég geti ekki fjallað mikið um þær…

Enn ein af þeim er Love Hina og hún er dáltið langdreigin eða það gerist akkúrat ekki neit í fyrstu 3. bókum svo ég gafst upp nennti ekki að lesa þetta lengur…Hún fjallaði um einhvern strák sem vill fara í Toykio University útaf æsku ástinni sinni… Síðan hef ég frétt að það er til teiknimynd um Love Hina og er dáltið öðrvísi það er víst fjallað um hana í eldri grein hér… Hef heyrt að hún er ekki alveg svona langdreigin… :)

Ég hef líka lesið manga sögu sem heitir marmelade boy… Enn ég byrjaði ekki fyrr enn á 3 bókinn og hef ekki fundið fyrstu tvær enn mér fannst þetta samt dáltið skemtilegar bækur sérstaklega hvernig hún er teiknuð allar myndirnar eru svo ýktar… Þessi bók fjallar um stelpu sem er með svona vandamál eins og í bandarískri unglinga þáttaröð bara fyndin… ér hef lesið 3 og 4 bókina og voru þær gefnar út árið 1993 og þær enda svona frammhaldslega svo ég verð að lesa nr. enn hún verður ekki gefin út í Japan eða Englandi mann það ekki mars 2003 svo það er löng bið :( Síðan kom teiknimyndaflokkur út enn ég hef ekki séð hann og get því miður ekki dæmt neit í honum… :) enn ég mæli hiklaust með myndasögunni :D

Síðasti Bókaflokurinn sem ég hef lesið sem er í manga stíl er GTO Það er ekki alveg bækur fyrir yngra fólk enn það er samt eithvað sem náði til mín í henni… Hún er ekki í miklum svokölluðum Mangastíl enn samt alveg fín teiknuð… Þessi saga fjallar um náunga sem vill verða kennari reyndar af röngum forsendum enn síðan áttar hann sig og verður allt öðruvísi kennari og lendir í fullt af “ævintírum”…. Ég mæli með henni fyrir svona 16 ára og eldri… :)

Ef þið hafið lesið eithvað af þessu og vitið eithvað meira viljiði þá láta mig vita?….

tvinky

Afsækið stafsetningavillurnar er mjög slæm í stafsetningu og málfræði…
Ég