Ókei, nú ætla ég að gera það sem ég geri alltaf þegar ég er að skrifa greinar:
SPOILER!!!!!!!!
Endirinn á Evangelion, og þá meina ég ENDIRINN!! Veit ekki hvort einhver hefur horft á Anime seríurnar alveg til enda, en ég hef gert það. Endirinn er þannig, Asuka er farin í þetta þunglyndiskast, er á þessum “sérstaka” spítala sem NERV hefur…Ókey, Shinji er líka þunglyndur, eins og allir vita, en er ekki alveg farinn svo langt að fara í dá, en SEELE er búið að ráðast inn í NERV Headquarters. Það eru allir þessir hermenn og svo framveigis, (The 18th Angel are the one and only Human Race…) Asuka er færð inn í Eva Unit 02, bara fyrir öryggið, og er hún send ofan í vatnið, þar sem hún vaknar úr þessu dái þegar það er verið að henda sprengjum yfir hana. Okey, spólum áfram………..Hún fer í þetta æðiskast, drepur allt og alla, þangað til Eva Series kemur í ljós!! Hún berst við þá, hún hefur eitthvað upp í þrjár mínútur til að drepa alla og gengur það vel, Shinji er enn inni í Headquarters, í grúfu og bíður þess að verða drepinn en Misato kemur og stappar í hann stálinu…með furðulegum aðferðum…en jæja! Hún er skotin! Hún hendir Shinji inn í lyftu (eftir að hafa *SHOCK* KYSST HANN!!) og það er sprengt hana í loft upp…búhúhú! Anywayz, aftur til Asuka Langley Soryu! Hún er búin að drepa allar Evurnar nema eina, og kastar þessi Eva í hana þessu vopni! Nema hvað að Asuka kallar fram A.T. Shield, en þá breytist þetta vopn í Lance Of Longinus!!!!! Það fer í gegnum A.T. skjöldinn hennar og beint í gegnum annað augað á henni, en Asuka drepur vondu Evuna….Og tíminn er ´búinn!!! Eva Unit 02 er óvirk, og Asuka er meidd á öðru auga, nema hvað að Eva seríurnar vakna aftur til lífsins!! Asuka er þarna, liggjandi, þær ráðast á hana, rífa úr henni inniflin og kasta svo milljón spjótum ofan á hana…BÚMM!! engin Asuka lengur…
Shinji er kominn inn í Eva Unit 01….FAST FORWARD!! BA BOOM!! 3rd impact, hann breytist í Tree Of Life, Rei Ayanami fer inn í Lillith, og það er allt í einu The Apocalipse!!! Allir í heiminum deyja nema Shinji Ikari, það verður þetta sálfræðilega scene, og hann er kominn niður á jörðina, sem er algjör auðn, og liggur Asuka við hliðina á honum, öll í sárabindum…Rei, sú dularfulla, hafði breyst í þennan risa, eytt öllum heiminum og dáið, farið í nokkra hluta by the way…einhverjar spurningar, sendið mér svar við greininni!!