Ég lét nokkrar deildir í bakgrunn og fór síðan í holyday til 2011 og tók við Zaragoza í annari deild á spáni. Þeir eru með Adriano, Pasanen og marga efnilega leikmenn og svo fæ ég til mín nokkrar gamlar kempur eins og Trezeguet, Camoranesi, Basturk og Vassel. Síðan nokkra efnilega sem er ekki til t.d. einna DC frá Uruguay sem er eiginlega bara með “18,19 og 20” og er alveg brilliant. Svo er bara að bíða eftir að þetta smelli saman…!<br><br><font color=“#0000FF”>Noel áritaði gítar Gary Neville svona : “Dear Gary, How many caps have you got for England? How many do you deserve? I'll tell you - none. Lots of love, Noel Gallagher. MCFC.”</font>

<b>Tom Hung skrifaði:</b><br><hr><i>“Já góðan daginn, ég ætla að fá tvær rækjusamlokur hjá þér” — Kærustuparið Fraud og Pesitor að fá sér rækjusamloku eftir unaðsstund í vesturbæjarlauginni</i><br><hr>
<b>Pandiani skrifaði:</b><br><hr><i>“Forlan er bestur. Hann þarf bara tíma til að aðlagast. Ég meina henn er bara búinn að vera hérna frá því í jan 2002. Og hvað er hann eiginlega búinn að bjarga okkur oft?” Rækjusamlokan við hina rækjusamlokuna.</i><br><h