Góðan daginn ég heiti Þröstur Hannesson og ætla hér að rekja sögu mína og sýna ykkur huga mönnum fram á afburða hæfni mína í CM leiknum góða.

Sumarið 2003 var mjög eftirminnilegt hjá undirritiðum. Eftir 16 ára starf sem bréfberi hjá Íslandspósti var ég rekinn. Áfallið dundi yfir sólríkan júní morgunn. Ég var í góðu stuði fyrir framan tölvuna að spila CM með bjórinn í annari hendinni og músina í hinni þegar síminn hringir, ég tek upp tólið og á línunni er framkvæmdarstjóri Íslandspósts. Hann öskraði á mig "Hvern djöfulinn það eigi að þýða að skrópa í vinnunu þrjá daga í röð. Ég gat engu svarað og var því rekinn á staðnum. Mér bregður heldur betur í brún því þarna gerði ég mér grein fyrir því að ég væri CM fíkill. Næstu þrjár vikur fóru í þunglyndi yfir því að hafa misst starfið sem ég elskaði út af CM fíkn minni. Ég svipaðist auðvitað um eftir vinnu en fann ekkert sem hentaði mér. En loks fann ég álitlega vinnu. Ég hafði álpast inn á job.is og þar var auglýst eftir manni til að þjálfa knattspyrnuliðið Sevilla á Spáni. Ég sótti um en gerði mér ekki miklar vonir. Þann 13 júlí hringdi Jose Maria Del Nido í mig og bauð mér starfið. Þetta var auðvitað mikið stökk fyrir mann sem hefur unnið sem bréfberi alla sína ævi en ég taldi mig vera tilbúinn því ég hafði æft mig mikið í CM. Ég flaug strax til Spánar og byrjaði að vinna. Stjórnin vildi sigla lygnan sjó í deildinni en ég stefndi á Evrópusæti. Það voru ekki margir frægir leikmenn í þessu Sevilla lið þegar ég tók við þeim. Ég þekkti tvo leikmenn vængmannin Reyes og sóknarmannin Dario Silva. En það voru nokkrir ágætir leikmenn þarna eins og markvörðurinn Esteban, vængmaðurinn Gallardo og miðjubuffin Torrado og Babtista síðan sá ég mikið efni hægri bakverðinum Daniel sem ég var með að láni frá brasílísku liði. En restin af liðinu voru bara miðlungsleikmenn Ég hafði 7 milljónir punda til ráðstöfunar. Ég sá að það vantaði sterka varnarmenn einn sóknarmann og 2 miðjumenn, þess vegna keypti ég

Tieme Klompe (DC) 2.2 milljónir punda frá Herenveen
Patrice Evra (D/ML)5,5 milljónir punda frá Monaco
Trainos Dellas (DC) að láni frá Roma
D´Agostino miðjumaður frá Roma sem ég fékk að láni
David Bellion frábær framherji sem ég fékk að lani frá Man Utd
Rohan Ricketts miðjumaður sem ég keypti í des á 2,2

Síðan seldi ég minni spámenn fyrir tæplega 5 milljómir punda. Okkur gekk ótrúlega vel strax í byrjun og vorum allt tímabilið í 2-5 sæti og enduðum síðan í þriðja sæti sem gaf keppnisrétt í meistaradeildinni. Bikarinn gekk vel og við unnum Betis, Xerez, Atletico Madrid og síðan unnu við Valencia 1-0 í úrslitaleik með marki frá Dario Silva. 3 sætið og Bikartitill er fín uppskera á fyrsta tímabili. Dario Silva varð markakóngur og ég var valinn næstbesti stjórinn.

Tímabilið 2004-2005 var að byrja og ég styrkti hópinn verulega aðallega með Bosman mönnum. Þessir komu :

Daniel frá Bahaia 1,6 (en hann byrjar í láni hjá Sevilla.)
Daniel Bonera Free frá Parma
Kanu Free frá Arsenal
Fabregas 300 k frá Arsenal
Fabio Grosso Free frá Perugia
Gabri Free frá Barcelona
Gareth Barry Free frá Aston Villa
Jonathan Zebina Free frá Roma
Benoit Pedretti Free frá Sochaux
David Bellion að láni

Nú var ég með hörkulið og stefndi bara á tiltilinn. Ég byrjaði á því að vinna Barcelona samtals 4-1 í Super cup þar sem Reyes og Kanu fóru á kostum. Sigurgangan hélt áfram og ég vann spænska bikarinn annað árið í röð með sigri á 3-1 sigri á Debortivo þar sem Reyes, Grosso og Silva skoruðu. Einnig unnum við deildina í fyrsta skipti síðan 1947 með miklum yfirburðum við unnum 27 leiki gerðum 11 jafntefli og töpuðum ekki leik. Meistaradeildin gekk líka vel en duttum úr leik í undanúrslitum gegn Man Utd eftir að hafa slegið út Juventus og Newcastle. En ég var samt mjög sáttur við 3 titla af 4 mögulegum

Nú var þriðja tímabilið að hefjast og Sevilla var klárlega besta liðið á spáni en ég sagði leikmönnum mínum að ég vildi gera liðið að því besta í heimi. En áður en tímabilið hófst neyddist ég til að selja tvo af mínum bestu leikmönnum þá Evra og Babtista því þeir voru með einhverja stjörnustæla og vildu fara frá Sevilla. Ég seldi Evra á 25 milljónir punda til Man Utd en ég hafði keypt hann 5,5 milljónir 2 árum áður. Babtista fór til AC Milan fyrir 9 milljónir punda. Ég keypti þessa í staðinn :

Adrian Mutu (FC) 12.75 milljónir Punda frá Chelsea
Kasper Schmeichel(GK) 1,6 milljónir punda frá Everton
Sylvain Armand(DL) 2,8 milljónir punda frá Man Utd
James Milner Free frá Leeds

Til að gera langa sögu stutta rústuðum við deildinni náðum 88 stigum og 15 stigum á undan næsta liði. Evróðukeppnin gekk vel þar til í úrslitunum en þá töpuðum við ósanngjarnt fyrir AC Milan 0-1. Við tókum hinsvegar Super Cup annað tímabilið í röð en töpuðum reundar óvænt í bikarnum fyrir Salamanca. Stjórnin var ánægð með 2 titla af 4 mögulegu en ég var hundfúll að tapa Evrópukeppninni. Aftur var ég kosinn besti þjálfarinn, Mutu og Bellion fóru hamförum í sóknarleiknum og svo var ég með hinn frábæra Esteban í markinu og í vörninni var hinn magnaði Zebina ásamt Klompe, Daniel Barry, Armand og Bonera. Miðjan var einnig feykigóð með Pedretti og Reyes sem bestu menn.

Haustið 2005 tók ég við franska landsliðinu og ég átti að gera þá að heimsmeisturun árið 2006. Ég valdi auðvitað frakkana mína þá Armand, Zebina, Bellion og Pedretti en því miður var ég rekinn eftir 4-1 tap gegn Tyrkjum í 16 liða útslitum HM.

Sumarið 2006 var ansi indælt á leikmannamarkaðnum og ég keypti

Anthony Gardner 425 k frá Man Utd
Steven Piennar Free frá Ajax
David Bellion að láni enn og aftur

Áfram hélt sigurgangan og við unnum Super Cup 3 árið í röð með sigri á Real Madrid 9-1 samanlagt. Eins og við var búist sigldum við í gegnum deildina með miklum yfirburðum og nældum í 93 stig, en því miður klúðraðist bikarinn annað árið í röð. En loks tókst mér að stýra Sevilla til sigurs í Meistaradeildinni þar unnum við Newcastle 2-0 með mörkum frá Englendingunum og gömlu Tottenham mönnunum Ricketts og Gardner. Stjórnin var auðvitað himinlifandi yfir því að vinna loksins Meistaradeildina og þetta tímabil vann ég 3 titla af 4 mögulegum.

Sumarið 2007 sæmdi Ástþór Magnússon forseti Íslands mig Fálkaorðunni fyrir fyrir að vera besti þjálfari Íslandsögunnar, Einnig tóku fyrrverandi yfirmenn mínir á póstinu mig í sátt og var ég sæmdur póstmannakrossinum og það er óhætt að segja að þetta hafi verið stærsta stund lífs míns. Þarna var ég orðinn þjóðhetja á Íslandi en hafði samt tíma til að kaupa hinn kynginmagnaða hægri kantmann Mancini frá Villareal fyrir 1,5 milljónir punda og Dario Silva fór í skiptum til Villareal. Einnig gekk Bellion formlega í mínar raðir en hafði verið í láni frá Man Utd öll árin, svo seldi ég James Milner til Liverpool en hann stóðst engan veginn mínar væntingar og var mestmegnis í láni hjá Blackburn.

Tímabilið 2007-2008 gekk mjög vel og við unnum European Super Cup, Super Cup á Spáni, Deildina og Inter Continental Cup og bikarinn á Spáni en því miður náðum við ekki að varðveita Meistaradeildartignina því við töpuðum gegn PSV í undanúrslitum. Þetta tímabil unnum við 5 titla af 6 mögulegum og ég var algjör dýrlingur í Sevillu borg.

Sumarið 2008 borgaði ég 10 milljónir punda fyrir Robinho(43 leikir 50 mörk) og þessi kaup borguðu sig því þetta er besti framherji í heimi. Þegar þarna var komið við sögu var ég með 25 mann hóp sem ég róteraði stíft þannig að allar stjörnurnar héldust ánægðar. Auðvitað unnum við deildina og Super Cup 5 árið í röð. Svo var ég kominn með fasta áskrift að spænska bikarnum en þar vann ég ótrúlegan 7-1 sigur á Real Betis. En því miður töpuðum við gegn 4-2 Roma í úrslitaleik í Meistaradeldinni. 3 titlar af 4 mögulegum þetta tímabil var samt fínt.

Eftir 6 tímabil sem þjálfari á Spáni var ég þreyttur, var búinn að vinna allt sem hægt var að vinna, var moldríkur(35.000 Pund á viku) Ekki bætti úr skák að meiðsli í öxl höfðu plagað mig undanfarin ár. Læknar sem ég talaði við sögðu að ef ég vildi halda heilsunni þyrfti ég að hætta að lyfta svona mörgum bikurum(18 titlar af 24 mögulegum). Þannig það besta í stöðunni fyrir mig var að hætta. Axlarmeiðslin voru það slæm að ég var úrskurðaður 65 % öryrki. Ég flutti því heim til Íslands og keypti mér einbýlishús á Arnarnesinu.

Haustið 2009 sat ég heima upp í sófa og horfði á Derrick þegar síminn hringir og á línunni er Sepp Blatter og hann tilkynnti mér að UEFA hefði kosið mig besta þjálfar allra tíma. Ég var auðvitað ánægður en ég átti þetta alveg skilið því ég hafði unnið 18 titla á 6 árum með Sevilla.

En hér kemur listi yfir Sevilla leikmennina

MARKVERÐIR:

ESTEBAN: Fæddur 1975. Stóð sig vel fyrstu 5 tímabilin og komst í landsliðið en datt úr liðinu undir lok síðasta tímabilsins
Leikir einkunn
275(1) 7,25


KASPER SCHMEICHEL: Fæddur 1987. Efnilegur markvörður. Keypti hann frá Everton. Stóð sig vel þegar hann sénsinn í byrjunarliðinu undir lok síðasta tímabilsins. Fastamaður í danska landsliðinu
Leikir Einkunn
71(5) 7.23

VARNARMENN:


DANIEL: Fæddur 1983. Stórskemmtilegur hægri bakvörður. Hann byrjar í láni hjá Sevilla frá Brasilísku liði en ég keypti hann strax. Fastamaður í lansliði Brasilíu og öll stóru liðin voru á eftir honum en ég neitaði öllum tilboðum.
Leikir Mörk Einkunn
235(5) 5 7,59


SYLVAIN ARMAND: Fæddur 1980. Keyptur frá Man Utd til að leysa Evra af hólmi. Getur spilað báðar bakvarðarstöðurnar. Spilaði 3 landsleiki á meðan ég stjórnaði Farnska lansliðinu.
Leikir Mörk Einkunn
117(27) 4 7,53


DANIEL BONERA: Fæddur 1981. Ítalskur landsliðsmaður sem ég fékk frítt frá Parma eftir 1 tímabilið. Stendur alltaf fyrir sínu. Getur spilað hægri bakvörð og miðvörð
Leikir Mörk Einkunn
154(21) 2 7,21

JONATHAN ZEBINA: Fæddur 1978. Franskur varnarmaður sem ég fékk frítt frá Roma og stóð sig frábærlega öll 5 tímabilin. Spilaði sig inn í landsliðið undir minni stjórn
Leikir Mörk Einkunn
152(8) 5 7,82

TIEME KLOMPE: Fæddur 1976. Mín fyrstu kaup, fékk hann aðeins á 2 milljónir punda. Hollenskur varnarjaxl sem fær mikið af spjöldum en stóð sig alltaf vel.
Leikir Mörk Einkunn
144(16) 1 7,39

GARETH BARRY: Fæddur 1981. Enskur landsliðsmaður. Fékk hann frítt frá Aston Villa eftir fyrsta tímabilið. Fjölhæfur varnarmaður sem er í miklun metum hjá aðdáendum Sevilla.
Leikir Mörk Einkunn
216(24) 6 7,49

ANTHONY GARDNER: Fæddur 1980. Sterkur miðvörður sem ég keypti á 425 k frá Man Utd á 3 tímabili. stóð sig alltaf frábærlega en komst samt aldrei í landsliðið.
Leikir Mörk Einkunn
114(1) 6 8,04

PATRICE EVRA: Fæddur 1981. Franskur landsliðsmaður. Spilar vinstri bakvörð. Seldi hann til Man Utd fyrir 25 millj Punda eftir að haf keupt hann frá Monaco furir 5,5
Leikir Mörk Einkunn
120(1) 3 7,73

TRAIONAS DELLAS: Fæddur 1979. Miðvörður sem ég var með í láni á 1 tímabili frá Roma, gat aldrei neitt og fékk 3 rauð spjöld.
Leikir Mörk Einkunn
34 2 6,48

MIÐJUMENN

JAMES MILNER: Fæddur 1986. Fékk hann frítt en seldi hann fljótlega til Liverpool. Milner var oftast í láni hjá öðrum liðum og náði sér ekki á strik.
Leikir Mörk Einkunn
1(5) 0 6,23

ROHAN RICKETTS: Fæddur 1982: Sóknarsinnaður miðjumaður keypti hann á 2,2 millj punda frá Tottenham í des 2003. Vann sig inn í enska landsliðið og metin á 10 millj punda árið 2009.
Leikir Mörk Einkunn
185(53) 21 7,31

FABIO GROSSO: Fæddur 1977. Ítalskur landsliðsmaður. Varnarsinnaður miðjumaður en getur líka spilað vinstri kant og bakvörð. Stóru liðin voru alltaf á eftir honum en ég neitaði öllum tilboðum.
Leikir Mörk Einkunn
174(58) 17 7,29

JULIO BABTISTA: Fæddur 1981. Varnarsinnaður miðjumaður frá Brasilíu. Spilaði frábærlega en lenti upp á kant við hann og seli hann til Milan á 2 tímabili
Leikir Mörk Einkunn
59(6) 3 7,53

GERARDO TORRADO: Fæddur 1979. Reyndur Mexíkanskur varnarmiðjumaður. Stóð alltaf fyrir sínu en lenti oft í meiðslum.
Leikir Mörk Einkunn
150(36) 8 7,21

JOSÉ REYES: Fæddur 1983. Gulldrengurinn í Sevilla. Spilaði oftast á vinstri kanti en getur líka spilað frammi. Hann var fastamaður í spænska landsliðinu. Hann var ótrúlega góður öll tímabilin og lagði upp ógrynni marka en síðasta tímabilið var hans besta. Reyes lagði upp 32 mörk 2008-2009. Real Madrid bauð 65 milljónir punda í hann en ég neitaði.
Leikir Mörk Einkunn
231(11) 76 7,88

BENOIT PEDRETTI: Fæddur 1980: Franskur landsliðsmaður sem spilar á miðjunni byrhaði illa en var ómissandi hlekkur í liðinu undir lokinn.
Leikir Mörk Einkunn
157(40) 12 7,40

FRANSISCO GALLARDO: Fæddur 1980.Frábær hægri kantmaður. Var oftast varamaður fyrsta tímabilið en var síðan frábær næstu fjögur tímabil og vann sér sæti í spænska landsliðinu. Eftir að hann komst í landsliðið var hann með einhverja stjörnustæla og við urðum óvinir og hann var því mestmegnis á bekknum undir lokin.
Leikir Mörk Einkunn
156(50) 31 7,41

MANCINI: Fæddur 1980. Spilar hægri kant eða bakvörð. Besti hægri kantari í heimi að mínu mati. Sló út gallardo og var fastamaður í Brasíliska landsliðinu.
Leikir Mörk Einkunn
83(4) 24 8,04

FREDDY ADU: Fæddur 1989. Landsliðsmaður USA (30 leikir 13 mörk). Náði aldrei að springa almennilega út. Var mikið á bekknum og mikið meiddur. Adu spilaði mikið ámiðjunni en getur líka spilað frammi.
Leikir Mörk Einkunn
90(40) 24 7,19

STEVEN PIENAAR: Fæddur 1982, Kemur frá S-Afríku en alin upp hjá Ajax. Sóknarsinnaður miðjumaður sem náði aldrei að vinna sér fast sæti í liðinu.
Leikir Mörk Einkunn
53(49) 8 7,18

GABRI: Fæddur 1979. Kom frítt frá Barca. Spilar hægri kant eða bakvörð. Náði sér aldrei á strik enda oftast á bekknum. Seldur aftur til Barcelona fyrir 1,6 millj punda á síðasta tímabilinu.
Leikir Mörk Einkunn
47(47) 3 6,92

GAETANO D´ AGOSTINO: Fæddur 1982. Miðjumaður sem ég fékk frá Roma að láni á fyrsta tímabili. Fínn leikmaður en of dýr
Leikir Mörk Einkunn
37(5) 4 7,03

SÓKNARMENN

DAVID BELLION: Fæddur 1982. Getur spilað hægri kant og frammi. Skoraði mest 40 mörk á einu tímabili. Lykilmaður í franska landsliðinu.
Leikir Mörk Einkunn
235(40) 165 7,75

ADRIAN MUTU: Fæddur 1979. Spilaði 4 tímabil með Sevilla. Hann tók við fyrirliðastöðunni af Dario Silva. Hann komst ekki í liðið hjá Chelsea því fékk ég hann á 12,75 millj.
Leikir Mörk Einkunn
170(4) 142 8,42

DARIO SILVA: Fæddur 1972. Spilaði vel fyrsti 3 tímabilin og var fyrirliði áður en Mutu kom. Var seldur til Villareal
Leikir Mörk Einkunn
126(26) 80 7,23

KANU: Fæddur 1976. Stóð sig vel fyrsta tímabilið en varð undir í samkeppninni við Silva Carlos Bellion og Mutu. Hann var seldur til Parma.
Leikir Mörk Einkunn
44(16) 22 6,96

ROBINHO: Fæddur 1984. Hann skoraði eins og óður maður og lagði einnig upp 25 mörk.
Leikir Mörk Einkunn
43 50 8.04


Þessi árangur með Sevilla er frábær því þeir voru miðlungslið en ég gerði þá að besta liði í heimi og vann 18 titla á 6 árum. Einnig vorum við drulluríkir og áttum 47 milljónir punda til að eyða. Til marks um yfirburði mína þá fór ég í gegnum 49 leiki án þess að tapa. Stjórnin var absolutely thrilled with the level of commitment you continue to show the club. Santals keypti ég leikmenn fyrir 40 millur en seldi fyrir 56. Það sem kom mér mest á óvart að Real madrid voru bara lélegir og ráku þjálfarann sinn 5 sinnum og þeir buðu mér að taka við þeim þrisvar en alltaf neitaði ég.

Bréfberinn