Grein þín hljóðaði svo:
Þetta er grein í cm4 maður hefur en ekki gert sér ferð í skífuna/bt/elko til að kaupa nýja.Þessi atburða rás er svolítið tekin úr sögu Liverpool þegar Bill Shankly var ráðin. þetta er bara 4.01 því ég eyddi óvart plástrunum

Upphafið
Ég vaknaði einn morgunnin við skrítið hljóð eitthvað á milli öskrurs og ískurs“æ já djöfulsins fuglinn” hugsaði ég en mundi allt í einu að hann var dauður ég hafðiekkert hugsað um hann í svona viku og hann væntanlega dauður úr hungri en aftur kom hljóðiðog í þriðja sinn þá fattaði ég það loksins þetta var dyrabjallan “ohh þetta er öruglega bara mamma að fara að tuða í mér” hugsaði ég “æi það er leikur á eftir sem ég þarf að mæta á ég læt bara eins og ég sé ekki hér”. 4 klukkutímum síðar var ég Sigurjón Finbogason aðstoðaþjálfari KA að ganga að bílum mínum í niðamyrkri eftir stórsigur gegn Fram 5-0 ég tók upp lyklana og þá heyrði ég eitthvað fyrir aftan mig en ég var síðastur út ég snéri mér við og tveir frakka klæddir menn gengu að mér í gegnum bílastæði laugardalsvallarins þetta var allt eins og í hrillingsmynd ég var að deyja úr hræðslu en hreifði mig ekki þegar þeir komu að síðasta ljósastaur milli mín og þeirra sá ég andlit annars þeirra og þekti vel andlit Daniels Levy eiganda Tottenham við það róaðist ég nokkuð þeir gengu alveg til mín og Levy tók til máls “Sigurjón vilt þú verða framkvæmdastjóri hjá besta liði á Englandi”spurði hann hann “hvað er Sir Alex Ferguson hættur”spurði ég og horfði á hann stríðnislega “ég er að meina Tottenham”sagði hann “ja umm já”svaraði ég “´fínt ég er búin að tala við KA
og hér er flugmiðin þinn þú kemur eftir viku við sjáumst bless”sagði hann um leið og hann rétti mér flugmiðann.

Byrjunnin
Viku síðar var ég staddur á whit hart lane að líta yfir hópin mjög góður hópur en það vantaði nýtt blóð svo ég fór til vinar mins úr knattspyrnuþjálfaraskólanum Peter Shreeves þjálfara Barnet og ræddi við hann og fékk hjá honum þá Ben Strevens (fc) á 30k, Danny Brown (mc/l) á 12k Mark Gower (mc/r) á 26k og Ishmail Yakabu(d/dmc/l) á 24k +100k eftir 20 leiki síðan fór ég til madrid nánar til Real Madrid og fékk Tote að láni út árið en þeir neituðu samkonar tilboði í Guti eins mílan í costacurta en þá var ég tilbúin að mínu mati og stefnan tekin á sæti í UEFA sem er 4-6sæti í deild eða aðra hvora bikarkeppnina ég tók 3 vináttu leiki vann Velje 3-0 Herfolge 2-0 og hvidovre 3-1 dagin fyrir fyrsta leikin í deildinni var ég að farast úr taugaveiklun átti ég að hafa Tote eða Iversen? Átti ég að leyfa barnet mönnunum að vera inná?Átti ég heima í enska boltanum?

Deildin
Fyrsti leikurin var að renna upp við vorum að hita upp og ég stilti upp í 4-3-3
gk:Keller
Dl:Taricco/Ziege(Ziege var meiddur)
Dr:Carr
Dc:Gardner
Dc:Bunjevcevic
Mc:Redkn app
Mc:Davids
MC:Anderton
Fc:Tote
Fc:Keane
Fc:Sher ingham
og í stuttu máli var það jafntefli 1-1 salva kom Bolton yfir en Tote skoraði og hrósaði ég honum mikið á eftir svo komu leikir gegn Leeds og blackburn fyrri fór 1-0 en svo tap 1-2 og var það fyrstileikur sem Barnet maður kom til sögu Ben Strevens kom inn í hálfleik fyrir Iversen og skoraði hann eina mark minna manna í leiknum og svo var hann næstum búin að tryggja jafntefli en skaut yfir á 94 mín svo komu tvö 1-1 jafntefli gegn Man U og Chealsa var það Simon Davids markaskorari minna manna í bæði skiptin sigur 2-0 gegn Aston Villa og 4-0 gegn Orlent í league cup og ég í 7sæti bara ánægður með mína menn en eftir þetta fór að síga á ógæfuhliðina og liðið tók 7 leiki ánsigurs 0-1 gegn Sunderland 0-0 á móti WBA eins gegn West ham og Liverpool 0-0 svo Arsenal í bikarnum 0-2 middlesborogh 1-3 og síðast gegn Man City 0-1 og á 90 mín náði Tote boltanum á endalínu andstæðingana og markmaðurinn hlóð í áttina til hans og ég öskraði “pass to keane pass now” hann gerði það en aðeins og seint og Keane tók ílla við honum (boltanum) skaut samt á opið mark en and****** Peter Schmeichel varði með ótrúlegri skutlu ég varð áfur af reiði tók upp fullan vatnsbrúða og ætlaði að henda honum í Keane en hugsaði nei hann gæi meiðst og þrumaði vatnsbrúsanum í Schmeichel sem fékk risa skurð yfir ennið aganefnd lét mig fá sekt uppá 1millu og bann í 2leiki sem var nokkuð vel sloppið. Svo næstu tveir leikir voru alfarið í hondum aðstoðarþjálfarana gegn Fulham og Birmingham og fóru þeir 2-1 og 0-0 og ég var að verða hræddur um stöðuna mína liðið í 13.sæti og eini leikurinn sem liðið hafði unnið undafarna 9.leiki var ekki undir minni stjórn og ég prufaði nýja taktík sem ég notaði alltaf þegar ég var lítill í cm sem ég þróaði sjálfur mætti segja 5-3-2 attacking
gk:K Keller
Sw:G Bunjevcevic
Dc:D Richards
Dc:A Gardner
Dc::G Doherty
Dml:M Etherington/Ziege(Ziege var meiddur aftur)
Dmr:S Davids
Dmc::M Gower
Mc::D Anderton/Redknapp(Redknapp var meiddur)
Fc:R Keane
Fc:Tote
subs
N Sullivan
S Carr
C Perry
J Bolndel
B Strevens
fyrsti leikurinn með nýju taktíkina var gegn Arsenal og unnu þeir 0-2 og eftir en eitt tapið nú 0-1 gegn Newcasle tók ég eftir því að Ben Strevens var búin að skora 4 mörk í 10 leikjum en robbie Keane aðeins 1 í 18 og þeir skiptu sætum. Þriðji síðasti leikur fyiri jól var gegn Southampton og ég ætlaði að vinna þann leik og gerði mínum mönnum það ljóst inni í klefa fyrir leik sagði ég við þá “liðið er í djúpum skít og ég get ekkert gert ef við vinnum ekki í dag hætti ég frá með því og einig ef færri en 6 stig koma í þessum þrem leikjum fyrir áramót. Sárt er að segja frá því að leikurinn tapaðist 0-3 ég labbaði inná skrifstofu Levys og sagði honum gang mála og sagði því upp störfum ”nei“svaraði hann ”fyrirgeðu“spuði ég ”nei ég skal halda í hitt markmiðið þitt en breyta því í 4 stig“sagði hann og vísaði mér út ég var undrandi Levy vildi ekki að ég færi liðið í 17 sæti og hann var að tala um 6-10 undarlegt en þá var það að ná 4 stigum því ekki vildi ég segja upp. Næsti leikur vargegn Everton þetta var 2 leikur Ziege á tímabilinu hann meiddist fyrir fyrsta leik í2 mánuði spilaðisvo einn og meiddist á 78 mín í 6 vikur leikurinn byjaði illa þeir komust í 0-1 og í hálfleik beiti ég um taktík og var með 4-2-4 en Rooney bætti við öðru og staðan 0-2 og var það tap Levy kom til mín og sagði mér að spila við Chalton áður en ég sagði upp og var þetta ellefti leikurinn í röð án sigursundir MINNI stjórn en svo kom tap 0-1 gegn Chalton og ég gekk aftur inn til Levy ”ég er farin“sagði ég ”þú getur það ekki“svaraði hann áhugalaus ”ekkei það“spurði ég ógnandi ”ekki nema þú egir 20 miljónir punda til að borga mér er samningurin óuppsegjanlegur að beggja manna hálu ef þú ert rekin færðu 20miljónir punda svaraði hann aftur “já ég held þá bara áfram reyni mitt best”.


úrslit úr leikum er í samræmi við það að ég sé alltaf á heimavelli


ps. ég heiti ekki Sigurjón Finnbogason