Hann munu örgglega vera með um 100 byssur/markera sem hann borgar kannski um 15þús. fyrir. samtalls ca 1.500.000. þús. hver spilari borgar min. 2900 kall fyrir 3 tíma með 100 kúlum (það getur einginn látið 100 kúlur endast í 3 tíma svo þú pungar út ca 2000 kalli í viðbót fyrir aðrar 200 sem bæ þé vei hann kaupir á svona 3-4 krónur) Þetta þýðir í raun 5000 kall per player og ekki er óeðlilegt að það séu svona 30 - 50 manns að spila í einu.. reikaðu svo hvað það þarf marga leiki til að svona bísniss fari að borga sig. Að vísu verður að gera ráð fyrir launakostaði og öðrum rekstrarkostnaði en þetta er engu að síður ekki svo mikil fjárfesting miðað við mögulega innkomu.
Það yrði ekki erfitt að fá bankalán til að koma þessu afstað. Kostnaðurinn var líklega ekki það hár og miklir tekju möguleikar þar sem þetta er einni völlurinn á höfuðborgarsvæðinu og því enginn samkeppni.<br><br>Hver veitt, kannski átti hann nokkrar millur sem voru ekki að gera neitt.
Hvað hefur þú fyrir þér varðandi verðlagið á litboltaleiknum?<br>Og hvað í ósköpunum hefurðu á móti völlunum í Kópavogi?<br>Þú verður að átta þig á því að ef ekki hefði komið til átaks af hendi þess sem stendur fyrir þessum völlum, þá væri Litboltafélag Reykjavíkur ennþá að væla yfir því hvað allt væri ósanngjarnt - og engin löggjöf væri fyrir hendi.
hehe.. you guys are funny… <br>hvervegna í fjandanum ætti ég að hafa eitthvað á móti vellinum í kópavogi? Þetta er frábært framtak hjá Eyþóri og félögum. Það eina sem ég er að benda á er að þetta er ekki mjög mikil fjárfesting miðað við annan rekstur.<br><br>kv. <br>SARiO
Sko…Hver var að segja að ég hefði eitthvað á móti vellinum eða þeim…þetta er frábært…eina sem ég spurði um var hvar þeir fengu þetta allt? Fullkomlega eðlileg spurning, var ekkert að setja út á völlinn eða neitt…Hann er frábær…Það er bara fólk eins og hinn gaurinn sem eiga eitthvað bágt og mistúlka allt til að stefna í óeirðir…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..