Litbolti er schnilllld, ég er nú loksins búinn að prufa þetta og ég verð að segja að þetta er allt eins og ég átti von á sem er bæði gott og vont. Ég vissi að ef maður færi bara með einhverju jónum jónsonum útí bæ gæti maður alveg átt von á því að sumir væru endalaus fífl. Hópurinn sem ég lennti með þarna var blanda af óskup venjulegu fólki og svo fólki sem ætti ekki að fara neitt án þess að menn í hvítum sloppum elti það útum allt.

Sumt hefði alveg mátt fara betur en marsjallarnir stóðu sig mjög vel og hlupu yfir völlinn eins og brjálaðir kalkúnar þegar maður kallaði á þá.

Hlutir sem hefðu mátt fara betur:
PÁSURNAR, hver þarf að fá pásu eftir 2 umferðir af campi??
LIÐIN, þarna var bara talið í lið en ekkert spáð í hvort annað liðið væri þaulreynt.
LITIRNIR, eftir fyrsta leikinn var komið svarta myrkur úti og maður sá lítið sem ekkert, hvernig ætlast þeir til þess að maður sjái samankrumpuð rauð og gul bönd sem fólk hafði á annari hendinni
SPILARAR, fólk sem á ekki að fara í paintball eru:
Strákar sem vinna í elkó, eru með aflitað hár og teina (þeir eiga það til að taka af sér grímuna í miðjum leik þannig liðið tapar 10 stigum og sá einstaklingur fær ekki að spila paintball aftur á íslandi),
Stelpur bara yfirhöfuð, þarna voru 2 stelpur önnur var morðsjúk og hótaði að skjóta liðsmenn sína í síðasta leiknum ef hún ætti of mörg skot eftir og svo var það hin stelpan, urgh… hún skaut mig í spað af svona 5cm færi… ekki einusinni eða 2 heldur 7 sinnum þar til ég far farinn að veina og blóðið frussaðist úr höndonum á mér ;(