Við plötum einhvern aðstandanda Caliber (Heimilistæki) eða Nanooq til að koma og prufa Paintball og falla fyrir íþróttinni
Síðan fáum við viðkomandi til að hafa merkjara til sýnis í verslunum sínum í Kringlunni (og jafnvel til sölu á hastæðu verði). Og þá sjá allir merkjarana og husa með sér “vá! svona verð ég að eignast!” og svo fara þeir og tala við sölumanninn .hvað með að gera þetta og reyna þá síðan að fá þá til að hjálp að leifa allmenri eign litbolta byssna það ætti líka að vera aldurs takmark á litbolta byssu prófi því að ef einhverjir 15 ára eða ingri fá svona byssu myndu þeir fara með hana út á götu og skjóta sem mindi koma óorði á íþróttina og ég segi þetta þótt ég sé 15 því að þetta er eins og með byssurnar ef 15 ára unglingar hafa aðgang að hagla byssum eða riflum þá mindi fjölga dauðs föllum vegna eineltis og öðru enn vonadi ekki of mikið því ég vil ekki bíða of lengi til að eignast byssu en auðvitað þá ætti sama aðferð sem er í gangi núna með félaga litbolta félags Reykjavíkur fyrir þá sem eru ekki með próf eða bara ekki nógu gamlir til að fara í próf
ps. og til allra jafn aldra mína sem eru ekki sammála mér þá myndi ég segja að þetta væri eina lausnin til að almeningur geti eignast litbolta byssur og ég veit að margir myndu gera það að fara út á götu og kannski skjóta bíla eða ketti sem myndu fá loft eða litbolta byssu í hendina svo getur maður kannski eignast þetta fyrr eins og með skellihnöðrur og bíla þá er þetta kannski 18 eða 17 ára aldurs takmark.
ps2. fyrri hlutin var tekin af korknum