Mig langar að vita hver á hvaða tölvu og hvaða leiki í einhverjum á þessum tölvum. Það væri líka fínnt að heyra hvað margar fjasteringar og tengi þú átt, og kannski álit og viðvaranir og hvað þú stefnir á.þessi könnun er bara til þess að sjá hvaða leikir og hvaða tölva er vinsælust.

Ég skal byrja

Xbox 2 fjasteringar og lan kaball: Við vinirnir höldum stundum partí og lönum og spilum í alla nótt í halo ÞAÐ ER SKO STUÐ! frábær tölva góðar stíringar. Stefni á 2 fjasteringar(Microsoft s fjasteringuna) í viðbót og Internet snúru DVD kitt og mod kubb

Leikir:

Star Wars Obi-Wan: (Rofl marr eins og N64 graffík WARNING ekki kaupa alveg ágætur söguþráður en ööömmmuuurrrlllleeeeggg graffík.

Halo Combat Evolved: Hello my name is Andri and im a Halo addict (allt sem þarf að seigja) MUST HAVE!!

Tony Hawk 3: Þegar ég fæ bretta dellu þá er ég anna hvort í þessum eða er úti að skatea (bíð spenntur eftir 4)

Stefni á :Morrowind, Hunter: The Reckoning, Blood Omen 2, GTA3, Metal Gear X, Spider-Man the movie, Tony Hawk 4, Jet Set Radio Future,


Plís ekki vera með þetta bögg.
XBL Gamer Tag: