Jæja nú eru flestir búnir að klára Mgs2, eða langt kommnir með hann. Mig langaði bara að spyrja fólk hvernig það fílaði hann í samanburði við Mgs. Ég varð satt að segja fyrir smá vonbrygðum að maður skildi ekki spila sem Solid Snake, en síðan þegar seinna dró á leikinn þá vandist maður Raiden, nú hef ég lítið sem ekkert á móti Raiden og mér væri alveg sama þó maður ætti að spila sem Raiden í Mgs3 .. þ.e.a.s. ef/þegar/vonadni að hann kemur út. Enda vildi Hideo (minnir mig að það sé skrifað) hafa þetta svona svo að maður gæti séð Snake í öðru ljósi. Nú eftir að ég horfði á gerð leiksins þá geri ég mér grein fyrir því hvað þessir leikir eru ótrúlega vel unnnir t.d. hvernig þeir létu allt staffið fá litla hugmynda bók og lásu reglulega yfir þær og bættu inn í leikin það sem var best og létu allt staffið leika mest öll atriðin í leiknum með leikfangabyssur ofl. Síðan líka það að þeir fengu góðan kvikmynda tónlystar mann til að semja stefin í leikinn sem mér fannst allavegana koma helvíti vel út og líka í sambandi við bara hvernig vjúið í leiknum er ótrúlega vel gert þessi leikur kom mér næstum jafn mikið á óvart og mgs þ.e.a.s. grafikalí séð og gameplayið í þeim báðum fá 10/5 og í heildar einkunn fær msg serían hjá mér 10/10 .. þetta eru nánast eða ekki nánast þetta eru FULLKOMNIR leikir!!! Takk fyrir áheyrnina.
There are many wierd things in the cow's head!