afsaka villur ég er villu meistari

ég vill vita ahverju allir elska svona mikið ps3 á íslandi
ég er með pc wii og xbox360 og ég get varið xbox 360 með því að segja að rrof er mjög auðvelt að laga ef það kemur up fyrrir utan ábirðina! og með wii að gera hún er eiginlega bara fyrrir þá sem fíla nintendo leiki svo ég skill vel að ekki margir vili hana og já ormson er eins og gamall kall á biluðum rullustiga að koma henni á markað! og xbox og sony eru að berjast um einhverja skorpu af wii til að hagnast af motion drasli! sem fer bara í tauganar á mér!
innflitandi ps3 á íslandi er öruglega eini kallin sem kann að auglsina vél án þess að allir fatti það að hann sé að því (hann er einn af þessum í game tv og það virist bara verið að fara út í að xbox 360 og wii ,pc,ds leikir fái rétta dóma á meðan ps3,psp leikir fá alltaf over the top dóma! það á að dæma leiki svona hljóð,ending,stjórnun,leignd,grafík og hvort leikjavélinn og kvort sé notuð vel eða til fulls! svo að gefa tíu fyrrir leik er mjög heimst og erfit!

dæmi ff7,loztot,gow3 fá svona tíu hjá þeim hver er þá bestur

eina sem ég fæ útúr þessu! er eina goða ástæðan til að fá sér ps3 er gow3!

og ég held að nokkun diska sé að degja út fyrrir online downloads! svo blue ray er ekki einusini goð ástæða til að fá sér hana blue ray drif í pc tölvu kostar um 15.000 kall þessa dagana! svo ég sé mig ekki kaupa gow3 á um 90.000kall
enda skill ég sony ekki því þeir tappa 12 dollurum á hveri ps3 tölvu seldri!

ég er samt sodan kvikindi en þetta eru bara facts um ps3
endilega verið hana! og mér gætti snerist hugur til þess að langa í hana en ég vil ekki fá samt motion control sleikjo sem ástæðu! wii er þegar með svoleiðis! og það er að vera þreytt að spila það án þess að vera fullur eða í party!

og já ps3 dóttið er virkilega mest allt notað dót af öðrum í breytu formi! eða rip off :P en það gettur samt mögulega verið betri en fórfaðir þess! þess vegna vill ég sja goð rip off! og hvers vegna ekki rio of af gow með norsku goða fræðin! eða got mario rip of platformer! sem er alika avanabindandi! nema það sé frá sega ég kaupi ekki sega dót það er allt mest allt bugað! allt það virist vera mjög lítið um að þeir testi þá aður en þeir gefa leiki út!

bugs sem hafa komið fyrrir mig í fortíðinni frá sega! þurfa vinna borð innan einhver tima til að fá goða einkun og detta í gegnum jörðina eða upp í loft eða ferstas í einhverju drasli! í meira en 5 leikjum frá þeim

svo

ástaæða til að fá sér ps3 er
1,gow1,2,3
2,……
5.

ástaæða til að fá sér ekki ps3
1,of dýr
2. of fáir goðir leikir
(til að motmæla þessu nefnið 15 goða ps3 leiki frá útgafudegi! remake meiga ekki vera á listanum.
3,installa þarf mest alla leikina!
4,loding getur verið of leingi og stundum getur hún frosið í loding og gefur einka tilvitjum að hún hafi frosið!
5,ég get nefnd tækni ripoffin en það tæki heila ritgerð
6,Toshiba Cell microprocessor sem mer finst skrítið!
(bæði wii og xbox eru með ati! sem sagt fyrrir tæki sem er að vinna í performans og grafik)

komið með gildar ástæður :D ég er ekki að sjá ps3 komast í ps4! 1-5 eða meira


listi um sölur og drasl (gamalt)
http://news.vgchartz.com/news.php?id=6798
þetta gettur verið inacurate en þið sjaið að ps3 hoppar á einum stað utaf ff leik!