afsaka villur ég er villu meistari!

ormson er en að bara selja inrétingar í hús og video tæki sjónvörp og kann ekki að auglisinga eða markað setja leiki!

ENNN

play.com bíður up á fríar heim sendingar á leikjum og EF! þið fáið skatt oná leikinn sendið þið afrit af kvitunini til þeira og þeir endurgreiða þér skatinn!

ég keifti gamlan leik af þeim á um 2500! og hann var ekki notaður ef einhver vildi koma með come back!

dæmi!
Excite Truck | Nintendo Wii 23.75euro - 4.068kr

og já þið þurfið að greiða skattin ef hann kemur! og skana og senda kvituna en ég er sáttur við skattin því ég get fengið leikina mína á um 6.000kr og það er skára en að kaupa leiki sem eru yfir 10.000kr sem er bara sick! og það selts lika fult af öðrum hlutum þarna! en þú getur ekki keift neinar vélar skatt frít!

ég er helst að benda ykkur á þetta svo að ormson opni augun og loksins biri að kaupa leiki inn af uk heldur en svíþjóð til að ég geti lesið manualinn og fengið wii leiki á réttu verði! og ef þeir nenni þessu ekki að gefa eða selja réttin til einhvern sem KANN að merkja setja leiki
ég meina sá sem er beint á bakvið að flitja inn ps3 er einn af gauronum í game tv!

ég meina xbox360 og wii eru með ati tækni en ps3 er með einhvað Toshiba dótt sem gerir hanna bara hæga og sony tapar 12 dollurum á hveri ps3 tölvu seldri

svo þið sjaið að markað setning skiftir miklu máli!

ormson naðu að gera mig brjálaðan fyrrir nokrumm árum ég ætlaði að kaupa metroid prime 1 og ég beið eftir því í 1-2 ár eftir því að hann færi undir 5000kr en þá sé ég í fréttum að þeir voru að gefa frít eintak af honum í uk með nintendo tölvublaði :S EN hann var en á 7400kr á íslandi! 2 var kominn út!

svo er xbox og ps3 að koma með motion control lika! sem mér finst bara fyndið því ég held að nintendo sé að leika sér af leikjatölvu markaðnum! ég meina þegar hd ready sjóvörp komu út voru þau á hálfa míjón fyrst svo kom blue ray sem var á um 100þús en núna er þetta dót um 70% ódýrari núna og núna eru þau að fara koma með cam tækni sem cam verða vera hd supported! og það hlítur að kosta eihvað!
og ég held að ekki allir nenni að breyta allri upruðuni og ljósnum í stofuni sinni til að camið virki!

og sjáið að wii er buin að gera 3d tæknina án þess að nota hana!
http://www.youtube.com/watch?v=Jd3-eiid-Uw


og ef nintendo kemur með meira af tækni undrum munu sony og mircosoft reyna að koma með bettri útgafu af því þegar allir eru komir með mismikla leið af tæknini þegar
þegar þeira útgáfa kemur!