Zelda: mjög fínn, Ég vann leikinn, fann öll piece of heart og kláraði öll side mission fyrir utan nokkra poes og það er ekkert að gera núna nema að byrja aftur sem ég nenni ekki. Ekki miskilja samt, þetta er mjög góður leikur en ekki 9.7 leikur. Svona miðað við að gamespot gefa leiknum 8.8 þá gef ég honum 9.0.

Ég á Super monkeyball:banana blitz sem er ágætur. Hann verður frekar þreyttur í one player, 2 player minigames eru góðir er verða dull en 4player minigames eru awesome það er bara svo svoldið vesen að redda fólki. Hann er varla virði peniganna en hann er víst betri en rayman. warioware væri auðvitað ágætur kostur. Ég bara nenni ekki að fá annan 4player multiplayer leik sem ég get ekki notið til fulls vegna fólks og skortur á wiimotes+nunchuck sem er 27.000kall aukalega.

Það eru til svo margir aðrir leikir sem betri. Ég er ekkert í wii og næsti leikur sem ég mun spila er mario galaxy. Hinir 2 eru ssbb og metroid 3. Eru fleiri 9+ leikir sem eru væntanlegir? Og ekki segja warioware þó hann hafi fengið 9.1 á gamespot. Game rankings taka meðaltal af öllum síðum og þar er meðaltalið 78% sem er ekki hátt.
Þeir leikir sem eru í boði núna eru zelda, lélegir leikir og leikir sem þurfa að vera 4 spilarar í einu. Mario verður mjög líklega seinkað þangað til í sumar ef ekki lengra og metroid og ssbb koma mjög seint í ár.

Ég spila ps2 mun meira en wii og er nú að spila dragon quest VIII sem ég tel vera alveg jafn góð ef ekki betri skemmtun en Zelda:TP. Leikir sem ég á eftir að fá á ps2 áður en nokkur góður leikur kemur á wwi eru t.d Okami, kingdom hearts 2 og Final fantasy XII o.fl.
Svo kemur Ps3 og þar munu vera mun fleiri gæðaleikir en á wii eins og The elder scrolls 4:oblivion, Resistance: fall of man, Metal gear solid 4, Final fantasy XIII, Resident evil 5, Tekken 6 og devil may cry.

Svo get ég líka keypt Xbox360 á 40.000kall með DVD drifi, hleðslubatteríi og leikjum eins og Oblivion, gears of war, DOA4, Tom clancy leikina, perfect dark, Bioshock o.fl. Ég hef ekki kynnt mér xbox360 nógu vel.

Samt er Það besta við Wii er virtual console, sjálfur hef ég keypt Mario64, Super mario, Legend of zelda og bomberman 93'. Ég er rosa spenntur fyrir Ocarina of time, majora's mask, A link to the past, mario kart og öllum þessum leikjum. Það verður svipuð þjónusta hjá play station og xbox varðandi eldir leiki. Það er t.d hægt á ná í tekken 5:dr á ps3 fyrir 16$ á 60gb harða diskinn hjá ps3 og aðra leiki verður hægt að fá á xbox í framtíðinni. Þannig að wii er ekki eina tölvan sem býður uppá þetta.
Ég var núna að muna efir FF:crystal bearers or some, donkey kong? Jæja, ég er frekar dissapointed með wii í heild sinni en ég bíð eftir mario eða einhverjum leik sem ég veit ekki um.

Látið mig vita af mjög góðum leik sem ég get keypt yfir ps2 leikina á næstunni fyrir utan þá sem ég nefndi. Má ekki vera 4player minigames leikur.