Ég hef oft pælt í því og það er afhverju þarf fólk að vera modda?

Er það kannski þörf á því hvað nískan í fólki er mikil og pælir ekki hvað þetta hefur slæm áhrif á leikjaiðnaðinn og fyrir þig sem ert að spila leiki!

Það er alveg staðreynd að það hafi þurft að fresta leikjum(eða jafnvel hætta við þá) útaf fjölföldun, þá spyr ég ykkur moddara? Eruð þið svona eins jeppakarlarnir(stór bill–lítið typpi) Að græjurnar ykkar þurfa vera moddaðar til að heilla vini ykkar eða vinkonur, og sýna hvað það er GEÐVEIKT að vera með 50 stolna leiki í harða disknum í vélinni ykkar. Þá segi ég að þið eruð algjörir aumingjar að geta ekki keypt leiki eins og flestir sem eru að lesa þetta, og ef það væri til böðlar á íslandi þá myndi ég gjarnan vilja sækja um starf sem böðull og sjá um aftökur útaf ritstuldi og fjölföldun.

Kannski er hægt að kenna framleiðendunum að vera ekki nógu sniðugir að gera einhverja tilraun til þess að það sé ekki hægt að fjölfalda leiki, þá er eiginlega algjör staðreynd að Nintendo hefur staðið sig best í þeim málum(sérstaklega sniðugt að hafa diskana svona litla í gamecube)

Ég held að við öll ættum að virða bæði listamenn og fyrirtækin sem búa til og framleiða leiki að standa í veg fyrir ritstuld, finnst það ekkert smá ömurlegt að sjá fólk stela sér íslenskri tónlist, það er ekki eins og þú sjáir gæjanna í botnleðju vera á bentley bíluum með gullkeðjurnar og búa í höllum, svo ég held að það skipti miklu máli fyrir svoleiðis einstaklinga að hver diskur geti selst.

Síðan er líka staðreynd ef maður kaupir eitthvað(tónlist, leiki) að maður metur leikina og tónlistina miklu betur, jæja ég held að þetta sé komið nóg í bili, svo HAPPY BOLLUDAG á morgun..;þ

kv.sprettu