Hæ, ég er hvíti tígurinn og er nýr hérna og hef ákveðið að tjá mig um mál sem er svo svívirðilegt að það er ekki eðlilegt, þið sem vissuð þetta ekki um Nintendo munuð missa andlitið á því að lesa þessa grein.

Ég er orðinn dauðþreittur á Nintendo aðdáendum sem láta eins og Nintendo sé eitthvað engladísarfyrirtæki og ekkert nema heiðarleikinn sjálfur. Þeir líta framhjá staðreyndum með þessari þröngsýni sinni!

Að vera glæpamaður er að vera maður sem hefur brotið lög, semsagt framið glæpi sem eru refsihæfir. Samkvæmt þessu eru stjórnendur Nintendo glæpamenn og Nintendo þar af leiðandi glæpafyrirtæki.

Nintendo tóku algjörlega yfir leikjamarkaðnum á enda Níunda áratugsins, en það gerðu þeir með óheiðarleika og kúgun á mönnum sem voru að reyna að vinna fyrir fjölskildu sinni. Þau eru sennilega ófá börnin sem hafa farið svöng að sofa vegna Nintendo sem er frekar kaldhæðnislegt því Nintendo þykjast vera englar sem voru settir á þessa jörð til að skemmta börnum. Allar búðir sem dirfðust að selja vörur frá keppinautum Nintendo eða lækkuðu verð á Nintendo vörum var algjörlega bannað að selja allt sem var með Nintendo merki á og þar sem NES tölvan sem var vinsælust þá og mesti gróðinn í og í rauninni það eina sem gat brauðfætt suma verslunareigenduna þorðu þeir ekki að selja vörur frá öðrum fyrirtækjum. Þetta gerði samkeppni ómögulega gegn Nintendo og minnir þetta helst á kommúnisma þar sem það er einn sem ræður hvað aðrir spila og selja.

Yfirvöld fóru í málið og settu Nintendo undir smásjána. Þeir yfirheyrðu fjöldann að mönnum og fengu upplýsingar frá búðum sem höfðu verið undir kúgun Nintendo. Nintendo fóru að samningsborðinu og játuðu sekt sína. Refsingin var sú að dreginn var ákveðinn peningur af öllum leikjum sem eigendur Nintendo gátu keypt. Refsingin sem Nintendo fékk var semsagt að selja fleiri leiki. Það ætlar enginn að segja mér að það sé ekkert grunsamlegt við það, ætli Nintendo hafi rétt einhverjum valdamiklum mönnum umslög undir borð? Það munum við aldrei vita.

Nintendo er semsagt kúgunarfyrirtæki sem hefur komist upp með allt of mikið. Einnig er rétt að segja frá því að þeir hafa skitið yfir evrópubúa alla tíð og er það ekkert að hætta. Þeir gefa leiki hér út oft 5 mánuðum eftir að þeir koma í BNA og gefa þá meira að segja stundum bara alls ekki út.

Nintendo eru líkari djöfullnum en englum skal ég segja ykkur,
Markhús