Ég er algjör hryllingsmyndafíkill og ég er búin að horfa á svo margar að ég er varla hrædd lengur :P getiði nefnt hræðilegustu hryllingsmyndir sem þið hafið séð :)
A tale of two sisters og Audition. Svo fæ ég flashback við og við um norska hryllingsmynd sem ég sá þegar ég var svona 10 ára. Það var fullt af fólki sem var fast inn í skóla. Þegar þau kveiktu á sjónvarpinu þá sáu þau að skólinn var umkringdur fréttafólki og lögreglu en samt þegar þau litu út um gluggann þá var allt mannlaust. Svo var náttúrulega morðingi í skólanum og svona. Sú mynd fokkaði mér upp.
Kannski er ég bara hræddur við fólk sem talar ekki ensku.
Ef þú ert að meina hræðilegar as in “scary” þá segi ég Grudge og The Decent, sá þær reyndar þegar ég var mun yngri en jeminn hvað ég var hrædd, sérstaklega yfir Grudge. Svo verð ég að mæla með The Shining, hún er nú samt ekki beint scary hryllingsmynd en hún er samt besta hryllingsmyndin að mínu mati.
The Excorcist, sá hana þegar ég var 6 ára og var lengi vel að jafna mig! Og… telst A clockwork Orange með? Ég sá hana á unga aldri og fékk næstum taugaáfall
You will bow down before me, Jor-El. I swear it! No matter that it takes an eternity, you will bow down before me!
Mér finnst eiginlega allar hrollvekjur vera hlægilegar og leiðinlegar fannst Evil Dead II alveg fín nokkur creepy atriði, Mirrors er svona mest scary sem ég hef séð, en Grudge og Ring er bara heimskulegar, hlægilegar og leiðinlegar. Svo er Qurantine öflug bregðumynd hef ekki séð REC samt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..