Þetta er alls ekki ritgerð um myndina eða eitthvað svoleiðis þetta er bara álit mitt á henni.

Jæja ég veit mæta vel að þessi mynd er talinn eitt af grófustu myndum allara tíma..fyrir það að það var drepið sex dýr i henni sem er allveg frekar gróft.

t.d. það var stungið einhverja pokarottu á mjög vonda staði á meðan hun vældi, það var tekið skjaldböku og hálshöggvið hana, það skorið haus a apa i tvennt, það var skotið svin i hausinn..og veit ekki allveg hitt því ég gafst uppa myndinni þegar hun var nær endanum(því þetta er hörmuleg mynd!)

hun er illa leikinn, illa tekinn upp og langdreginn og alles…en samt dauða folkið og allir leikmunirnir voru mjög! vel gerðir.

þegar hun var fyrst synd i ítalíu 1980 var tekið mannin sem bjó hana til og ákært hann fyrir að búa til snuff film og dýraofbeldi… en ákærurnar voru svo seinna felldar niður en myndin var bönnuð í !53! löndum en ég held að það sé búð að unbanna hana i flestum. Og já og svo var mjög mikil nekt i henni og mjög mikið af nauðgunum(t.d.ástæða því mér finnst þetta vera hörmuleg mynd er að það voru einhverjir hámenntaðir professorar að skoða hvernig mannætur hegða sér og svo allt i einu taka þeir einhverja konu ur ættbálknum og byrja að nauðga henni en mer fannst það eiginlega bara fyndið því þetta var það fáranlegasta sem ég hef séð i langann tima)

En já þetta var allveg HÖRMULEG mynd og eg verð eiginlega að segja að personulega held ég að þetta hafi verið snuff film því það er einhver partur i henni þar sem þau eru að skoða myndbönd ur afríku þar sem er verið að skjóta fólk sem var svona buið að binda upp við vegg..og miðað við timan sem þessi mynd var gerð og miðað við allt annað i myndinni þá leit þetta út fyrir að vera real(og btw ég held að það hafi aldrei verið ákveðið hvort þetta se snuff en personulega þá syndist mér það og ég trui því'got to see it to believe it'

en ja þetta er basically cannibal holocaust ‘ein grofasta mynd sem hefur verið gerð’-.-