Er búin að vera að reyna að googla á fullu og læti en ég bara finn þetta ekki !!!

Ég man voða lítið eftir einni myndinni. Hún var um mann sem mig minnir að hafi langað í krakka, en átti ekki konu eða neitt, og einn daginn var hann að keyra og sá ungan strák labba á gangstéttinni með skólatösku og hann býður honum að koma uppí bílinn og svo bara læsir hann hann inni í mörg ár. Svo einhverntíman árum seinna kemst þetta upp eftir að alvöru foreldrar stráksins höfðu aldrei fundið hann, man ekkert hvernig þau fundu hann svo, og ég man bara að svo þegar þau voru að kæra gaurinn þá var strákurinn ekki viss um hvort hann vildi kæra hann því hann var farinn að lýta á hann sem alvöru pabba sinn og eitthvað blah.. Getur vel verið að það er fullt af hlutum sem ég er að segja sem eru vitlausir, en myndin er allavega svona í minninguni. :)

Svo er önnur sem ég man ekki heldur hvað heitir, það var maður sem var að vinna á svona “myndavéla-stað” ss fólk kemur með filmur til þeirra til að fá myndirnar. Og þessi gaur var eitthvað voða ástfangin af einni konunni sem kom alltaf til þeirra, og alltaf þegar hún kom með filmur gerði hann auka myndir af filmunni fyrir sjálfan sig og krotaði alltaf yfir andlitið á manninum hennar. Og svo minnir mig að myndi hafi endað að hann leitaði uppi mann hennar og fann hann að halda framhjá á hótelherbergi og hann lét þau gera fullt af hlutum og tók myndir af þeim, en svo kom í ljós að hann hafi ekkert verið að taka myndir af þeim heldur bara af einhverjum random hlutum í herberginu.

Einhver sem man eftir þessum myndum? :)