Hvað er með þessa myndir sem svertingjar eru að framleiða eða leika í.
Þetta er allt svona boys in the hood dæmi.Sýna alltaf lífið i hverfinu og hvernig framkoma þeirra eru til kvennfólksins.Þetta er farið að verða svolítið þreytandi.Jú það er voðalega gaman að horfa og sjá þá leika og þetta er svolítið flott líf sem þeir eru að reyna að lifa en afhverju alltaf svertingjar,afhverju ekki hvíta fólkið.Tökum dæmi.
Svertingjar:Leika i myndum sem tengjast flottu kvennfólki,fallegir bílar og góð lög.Myndirnar tengjast aðalega hverfinu og hvernig þeir lifa lífnu sínu.Nú vanalega tengist alltaf einhver eiturlyf inn í myndin.

Hvíta fólkið.Nú þeir leika aðalega myndum sem jú ágætis stelpur leika í og það eru stundum fallegir bílar en þetta er oftast nær spennumyndir og það er stundum fíknefni og góð lög en það er bara allt annað að horfa á muninn maður verður svo var við hann.


Baby boy gerist í hverfinu og segir frá gaur og hans lífi nokkurn veginn.Slagsmál og þetta týpiska Driveby og svo þetta Colt 45 bjór dæmi fyrir framan 7/11 dæmi.Nú þetta er góð mynd og allt það en maður er að þreytast á þessu eilífða Boys in the hood dæmi sem er alltaf i gangi þegar það kemur að svertingjum.


Hvað finnst ykkur um málið?

Verið óhrædd að svara ég fer ekki í vont skap þegar ég heyri að það sé verið að gagnrýna minar hugmyndir eða orð og ég mun ekki bölva ykkur kannski á meðan ég er að lesa en ég tek öllu vel :)
KV