Hvað finnst fólki vera besta “Spessjall fjútjúrið”? Að mínu mati er það Deleted Scenes og stundum Audio Commentary… ég var bara að pæla í hvað öðrum finnst…
Ég verð að vera sammála þér með það eins og þegar ég var leigja mér IDLE hands fyrir stuttu já ég hafði aldrey séð hana á undan. Okey bara hef aldrey nennt að leigja hana. Þá var það geðveikt fun að geta kíkt t.d á Actors Interview og Deleted Scenes og þannig:). Síðan er nottulega geðveikt fyndið eins og við Friends (ég keypti Friends seríu 6 í Janúar :) Hún var þá ekki einu sinni kominn í US) á DVD ekki ólöglega :) og að horfa það á Frönsku og Þýsku og þannig he he:)
Mér finnst audio commentary mjög traust ef sá sem er að tala er góður. Það getur verið alveg ný upplifun á myndinni og ég hef oftar en einu sinni staðið sjálfan mig að því að horfa á sömu mynd tvisvar í röð, hlustað á commentary í seinna skiptið. Ótrúlega sniðugur möguleiki, bara á DVD!!!!!!
deleted scenes.. alltaf gaman að sjá hvað var tekið úr.. líka hugmyndir að bakvið atriðium og þannig lagað… making of úr sumum myndum eins og Aliens, snilld að sjá pappa alien queen vera að spranga um og sjá þegar var verið að búa til allar alienarnar…
Mér finnst langskemmtilegast að hlusta á audio commentary. Að sjálfsögðu eru þau misáhugaverð en flest þeirra eru góð. Auk þess finnst mér gott að hafa heimildamyndir um gerð myndarinnar á disknum. Þær verða þó að vera almennilegar, ekki þessar 5-10 mínútna auglýsingaheimildamyndir þar sem allir klappa hvor öðrum á bakið og tala um hvað allt sé yndislegt og frábært og síðan fer helmingurinn af heimildamyndinni í að sýna úr kvikmyndinni sjálfri. T.d. keypti ég alveg frábært sett í kringum myndina Brazil frá Criterion þar sem var farið í gegnum allt ruglið í kringum útgáfu myndarinnar í kvikmyndahús á sínum tíma.
Mér finnst ekki skipta máli hvað það er , bara að það sé skemmtilegt. Ég hef séð svona myndir sem eru mistök og kölluð deleted scenes. Ég hef séð comentary sem eru leiðinlegri heldur en sjónvarpsmarkaðurinn. Ég hef séð comentary og isolated score sem bera myndina einum eða fleiri stöllum hærra. Þetta fer allt eftir því hverni efnið e
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..