ok best að taka það skýrt framm að ég man voða takmarkað úr þessari mynd en hún er nokkurnvegin svona…


Myndin byrjar á því að hvíturr strákur er að ríða svartri stelpu heima hjá mömmu sinni… Svo kemur hún heim með 3 syni sína og labbar inná þau og brjálast. Hendir honum út og segir að ef hann geti komið heim með mjólk þá fái hann að búa þarna áfram.

Hvíti strákurinn heitir Derrick (ef ég man það rétt) og gengur öll myndin útá á ná í mjólkina en miklar flækjur verða!

Glæpamaður hverfisins að nafni Cosmo ætlar að drepa hann, japanir ráðast á hann, hann vinnur ljóðakeppni og fær í verðlaun svokallaða “dick statue” sem er notuð síðar meir til að nauðga vin hans og Cosmo. Þeim er hent í fangelsi fyrir að vera með eiturlyf og þar verða þeir það skakkir að Derrick fer að sjá eitthvað skrítið. Hitta 2 hórur og pimpinn þeirra hótar að skjóta þá nema þeir kyssi þær og Derrick segir “hell no shoot me”

og get held ég talið þetta lengi vel upp!

En ef einhver veit hvaða mynd ég er að tala um þá væri vel þegið að fá nafn á hana því ég er búinn að leita á öllum spólunum sem ég á og googla þetta!!!