Leigði mér um daginn á spólu þýsku myndina Stalingrad (1993) sem fjallar um þá örlagaríku orrustu síðari heimstyrjaldar, en mér til mikillar óhamingju sem áhugamanni um þýskar myndir var hún talsett á ensku. En ég keypti þessa mynd svo á amazon.com á dvd, enda var ég viss um og af hinni miklu reynslu minni af dvd myndum að þar myndi ég auðvitað getað séð myndina á þýsku, með enskum texta eða hvernig sem ég vildi hafa það. Nú svo þegar myndin kom þá var dvd myndin talsett og ekki hægt að velja neina texta eða tungumál.

Aldrei á æfi minni hef´eg verið jafn móðgaður, að maður skuli kaupa myndir á dvd diskum og þar er altlaf hægt að velja um 1-3 tungumál og 4-6 texta, en þarna keypti ég þýska mynd leikna af þýskum leikurum frá þýskalandi að leika þýska þýskumælandi menn…og hún var döbbuð.

Nú ég var svona að pæla þar sem ég er nú mjög smámunasamur á dvd myndir sem mér líkar og var að velta fyrir mér að selja félaga mínum þetta eintak og kaupa mér þýska útgáfu, getur einhver bent mér á link á einhverja vefverzlun þar sem hægt er að kaupa myndina á þýsku (t.d. þýska vefverzlun) eða ef einhver veit til þess að hún sé til í verzlun á Íslandi.
Es rasseln die Ketten, es dröhnt der Motor,