Jáá ég ætla segja frá myndinni svo ef þú hefur ekki séð hana ekki lesa meir :')


Jááá í gærkvöldi fór ég á bondinn kl 11 um kvöldið í lúxus sal í smáranum sem er snilld , munar að fara á svona myndir þannig. Myndin sjálf byrjaði mjög vel og svo næsta hasaratriði í myndinni þegar hann er að elta gaurinn útum allt byggingar svæðið og hoppa allt á milli og hoppa á milli kranana, það var klárlega besta atriðið í myndinni , klárlega !!!

Þessi mynd var miklu meiri hasar , hafði samt enþá aðeins eftir af James Bond húmornum sem var nettur , að mínu mati er þetta 1 af þeim bestu Bond myndum sem komið hafa út. Hann lék þetta hlutverks bonds þó nokkuð vel náði honum alveg hann Daniel Craig.

Meðan þeir voru að spila pókerinn þá var enþá smá spenna í loftinu og líka þegar það var verið að pynta bond í bátnum , var bæði sárt og fyndið. Þegar lengra leið þá minnkaði hún, þegar hann var búinn að segja upp og ætlaði að fara í eithvað ástarævintýri með stelpunni, það var leiðinlegt. Það kom soldið þó nokkuð á óvart hvernig endirinn var , húsið að sökkva í feneyjum sem mér fannst persónulega 1 af nettustu atriðum sem hafa komið í myndum.

Svo endaði myndin þannig að allt hefði getað skeð


en hvað finnst ykkur ?

My Name Is Bond , James Bond
There's a fungus amungus !