Uppáhalds kvikmyndirnar mínar hjer ætla ég aðeins að skrifa um bestu myndirnar í öllum heiminum sem eru betri en aðrar myndir sumar aðrar er samt góðar en þessar eru betri en allar aðrar líka ðarar góðar ef myndfir eru ekki á þessum lista þýðir það samt ekki að þær séu góðar bara ekki eins góðar og þær bestu sem eru betri en allt annað en hundurinn minn heitir tryggur hér er greinin mín mér finnst pizza góð og svona er listinn….

Pretty Woman
Pretty Woman fjallar um Vivian leikin af Júlíu Róberts en hún er mjög falleg kona sem er samt líka gleðikona þetta er mjög falleg mynd sem fjallar um að ást er að finna allstaðar hún og kyntáknið richard gere eru saman og verða kærustupar mjög dúllulegt.



Glitter
Fyrsta myndin með upppáhalds tónlistarkonunni minni, Maríu Carey. Þessi mynd fjallar um s-ngkonum sem ivll meika það og er voða falleg og syngur vel og er vel leikin og mjög sætir litir bleikir litir í hinni bleikur er uppáhaldsliturinn minn en afhverju eru sumir hestar kallaðir bleikir þegar þeir geta ekki verið bleikir það er skrítið ég hef aldrei séð bleikann hest en það væri mjög fyndið hehe frændi minn á nokkra hesta og ég fékk einu sinni að fara á hestbak og var svaka hræddur og datt næstum hehe

Get Rich or Die Tryin'
geðveikt töff mynd um rappara sem er svartyr og heitir fifty hann var dópisti en er með englarödd og verður góður vinsæll söngvari.

ég veit hvað þið ætli að segja “lélegar myndir” þær eru það samt ekki þær voru vinsælar og ísland er lýðveldi þannig

vinsælt=gott

það er staðreynd.