ókey ég er smámunasöm manneskja og það er ástæðan fyrir því að ég er að pirra mig pínu yfir þessu…

það eru 2 hlutir í myndinni sem pirra mig pínu er t.d. þetta atriði –> http://www.imdb.com/gallery/ss/0383574/Ss/0383574/RB.jpg?path=gallery&path_key=0383574 sem var reyndar algjör snilld, en það var eitt sem fór pínu í pirrurnar mínar, það var þegar Jack stökk inn í hjólið á eftir lyklinum að kistunni og rak hausinn í stöng og datt, og svo stóð hann upp og hélt áfram að hlaupa, en, hann rak hausinn aldrei aftur í :/ hvað varð um stöngina? :S hann beygði sig nefninlega aldrei niður og rak sig ekki aftur í…

en já hinn pirringurinn er þegar Captain Barbossa birtist í endirinn… hann í fyrstu myndinni!! Jack drap hann í endanum á fyrri myndinni!! það var svoldið augljóst að hann dó, hann var orðinn dauðlegur, Jack skaut hann í hjartað, blóð, og mikið af því, og ekkert annað kom til greina að hann hafi dáið! og svo kemur hann allt í einu sprelli lifandi í endanum… þetta pirrar mig pínu sko…:/

og já btw þessi mynd er ekkert nema tær SNILLD!!

(vildi taka það fram að þetta átti ekkert að vera grein né neitt, og engin skítaköst takk fyrir, þetta eru bara mínar skoðanir og pirrur)