Nú er botninum endanlega náð. Hverjum datt í hug að gera kvikmynd eftir þessum tölvuleik???
Ég meina fyrst ætlar fólk að koma með einhvert lame ass r-rated Resident Evil( ég innilega vona að hún verður snilldarflick en hún verður líklega að einhverju road slasher wannabe með pínku pons vælensi) og nú ætlar fólk að koma með einhvað white trailer trash flick. House Of The Dead, House Of The Dead, House Of The Dead hvað í fjand….
Hver ætlar að leikstýra þessum ósköpum( líklega einhver dude sem hefur aðeins leikstýrt R&B myndböndum og nú ætlar hann að stefna á kvikmyndir ) og hummmmmm hver fer með aðalhlutverk kannski Clint Eastwood( no? ). Myndin á að kosta um það bil 20 milljónir dollara( hver eyðir 20 milljónum dollara í mynd sem endar á video?? ) og eitthvað Mindfire Entertainment ( ekki hef ég heyrt um það fyrirtæki áður ) ætlar að framleiða þetta og tökur eiga að hefjast í Janúar. Hvað kemur næst???????
Þessi mynd gæti þó alveg eins verið ágæt ( ég hef verið nokkuð gagrýninn á þetta flick en ég hef þó rétt til þess að vera það útaf manni sem heitir Michael Bay!!!!!!!!!!!AAAAAAARRRRRRGGGGGGHHHHHHH) þessi póstur er kjaftæði en ég vona innilega að þið hafið lesið þennan niðurdrepandi póst um House Of The Dead og Michael Bay.
Sendið inn skoðanir!!!!!!!!!!!!