Fight Club Fight Club. Er nottleg bara snildar mynd en meikar ekkert sense þarna í endan þegar að maður byrjar að fatta að Edward Norton gaurinn man ekki hvað hann heitir í myndinni er búinn að vera að gera allt það sem að myndinn er búinn að sýna að það væri Brad Pitt gaurinn man heldur ekki hvað hann heitir en sko eins og þegar að þeir voru fjórir þarna inní bílnum þegar að Brad Pitt var að keyra og Edward var hliðiná honum og svo tveir meðlimir úr Fight Club afturí ég meina þegar þeir voru að tala saman og eitthvað hvernig gatt hann verið að keyra líka og föttuðu hinir gaurarnir heldur ekkert frekar asnalegt og ef að Brad Pitt var bara ýmindunn eins og sást á camerunum þegar að þeir voru að slást á bílastæðinu í blokkinni þarna hvernig gatt hann verið að gera alla þessa hluti á meðan að Edward var að gera allt aðra hluti frekar ruglingslegt svo var hann að vinna á einhverju veitingahúsi og var alltaf að pissa í súpuna (brad Pitt) ekki en hinn var ekkert með þessa vinnu og heldur ekki þarna í bíóinu hann var að vinna hjá bílaframleiðandafyrirtæi eða eitthvað þússt frekar skrítið þessi mynd greinilega ekki alveg hugsuð út í enda en samt fannst mér hún algjös snild og eru margir geggjað góðir kaflar og Stundum meikar hún sense. Og svo þetta með BoB það er enginn séns að það vaxi bara á gaurinn risa stór brjóst en það er ekki málið það má alveg ýkja það aðeins en seigið mér ykkar álit ef að þið eruð búinn að sjá þessa mynd
————–