En algjör skítur þessi mynd. Bar samt engar væntingar til hennar þannig að hún olli mér engum vonbrigðum. Hvernig getur fólk borið væntingar til mynda frá Rob Schneider. Animal, Hot Chick og þessar myndir eru bara lágkúran í hreinustu mynd.
Þetta lítur kannski pínulítið út hjá mér eins og ég þykist vera einhver wise ass. En ég bara gjörsamlega þoli ekki þennan húmor sem Rob Schneider sýnir okkur í hverri einustu mynd.
Þó fíla ég aulahúmor í góðum gaman og grínmyndum. Mér finnst t.d. Frat Pack gengið vera að gera skemmtilega hluti hluti. Fyrir þá sem vita ekki hvað ég er að tala um þá eru t.d. Will Ferrel, Ben Stiller, Vince Vaughn og Owen Wilson í Frat Pack.
Ég verð nú að vera samála að Ben Stiller, Vince Vaughn og Will Farrel eru skemmtilegri leikarar en ég þoli ekki Owen Wilson. En ég tók þetta ekki sem wise ass comment bara þín skoðun.
Owen Wilson er ekki bara ógeðslega fyndinn leikari heldur virkilega hæfileikaríkur handritshöfundur. Ég skil svosem alveg að hann fari í taugarnar á sumum enda er hann svolítið þannig leikari og allir leikarar fara líka í taugarnar á einhverjum en….handritaskrif hans í Rushmore og Royal Tenenbaums eru bara guðdómleg.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..