Ég að segja skoðun mína á því hvað mér finnst asnalegt að á Íslandi er aðeins flutt inn ákaflega taktmarkað af erlendum teiknimyndum fyrir börn.
Þar sem er lítill markaður fyrir þetta hérna en það sem er slæmt við þetta er það að stæsta dreifingarfyrirtækið Dinsey á allan markainn hér á landi !!!!
Það koma einungis stöku myndir frá öðrum löndum og ef það er þá eru það frá norðlöndunnnum!!! Lína Langsokkur og Astrid Lingren myndirnartil dæmis.
Hvernig væri að sleppa þessum vestu amerísku Disney myndum og flyttja inn eitthvað nýtt til dæmis væri tilvalið að flyttja in The Magic Roundabout sem er bresk teiknimynd. Ég held að það ætti að fara að koma að öðrum fyrirtækjum að fara að spreyta sig á þesumm markaði.
þó að sjálfsögðu koma inná milli fínustu Disney myndir en er þetta ekki komið ágætt af þessu margar af þessum myndum (sérstaklega leiknumyndir ) eru margar ótrúlega léglegar enda framleiðir Disney ákaflega margar myndir í afskaplega miklum gæðamun!!!!
Já ég hef þá komið þessari skoðunminni framfæri endilega segið ykkar skoðun á þessu!
“…Guns is still close to my heart, I'm loyal to the day I die, I suppose.”