Ég sá frábæra mynd í sjónvarpinu um daginn sem að heitir Half baked. Myndin er frekar gömul (1998) og er svona ekta negragrínmynd eins og Next friday nema hvað það eru ekki allir negrar í þessari mynd.
Myndin fjallar um 4 stráka sem að byrjuðu að reykja hass þegar þeir voru virkilega ungir og eru enn að þegar þeir eru orðnir eitthvað milli 20 og 30. Þeir eru í frekar lélegum og leiðinlegum störfum allir og eiða flestum peningum í að kaupa hass og reykja það svo eftir vinnu. Einn daginn þegar þeir eru að reykja fer einn af þeim stoned útí búð og lendir í því að gefa lögregluhesti allan matinn sem hann keypti og hesturinn dó. Strákurinn fer þess vegna í fangelsi. Hinir 3 þurfa þess vegna að reyna að koma honum úr fangelsinu og þess vegna þurfa þeir peninga til þess að kaupa hann út. Þegar svo einn af þeim uppgötvar að það er fullt af marijuana í rannsóknarstofunni þar sem hann vinnur sem skúringagaur, taka þeir uppá því að stela marijuana þaðan og vinna sem dealerar. Þeir græða helling af peningum en lenda í vandræðum útaf því að þeir eru núna stór keppni við aðal dealerana í bænum.
Það besta í myndinni er bókað húmorinn og ég er búinn að sjá svo margar nýjar grínmyndir undanfarið og hef ekki getað hlegið. Svo þegar ég sá þessa 7 ára gömlu mynd fór ég að skelli hlægja á næstum því hverju atriðið!!
Mæli með henni!!

Kv. StingerS