sæl verið þið..

Ætlar einhver hér á hasar myndina The Chronicles of Riddick?
Ég er buin að fara á hana og finnst hún mjög fín.. ég mæli með henni.. mér finnst hun vera mjög spennandi.. eruð þið kannski buin að sjá hana? ef svo er segið mér hvernig ykkur fannst hún..
Ég er buin að segja mitt álit á henni.. mér finnst hun mjög góð..
Hún er held eg alveg ný eða allaveganna með þeim nýju í bíó.. :D
ef þið eruð ekki buin að fara á hana en ætlið segið mér þá hvernig ykkur finnst hún.. ég er svo forvitin um ykkar álit á henni..
Myndin er bönnuð innan 16 ára held eg.. en ég ætla mer nú ekki að fara að segja neitt frá henni.. því það geta verið sumir hérna sem eru ekki bunir að sjá hana og ætla sér að sjá hana og kæra sig ekkert um að eg se að segja frá henni hérna.. þannig að eg ætla að þegja :P en jamm, segið mér endilega hvernig ykkur finnst þessi stórkostlega mynd.. oki kannski sumum finnst hún alveg hroðalega en öðrum alveg rosalega góð.. það er mismunandi smekkur.. en það skiptir ekki öllu.. ég vil bara vita ykkar álit á myndinni.. það er að segja ef þið eruð buin að sjá hana ;) en endilega verið ófeimin að segja ykkar álit á henni..

p.s. fyrir þá sem vita ekki.. þá er þessi mynd framhald af myndinni Pitch Black .. ég hef reyndar ekki séð hana en væri alveg til að sjá hana.. ef einhver veit hvar er hægt að finna hana þá væri það frábært.. :D


fyrir þá sem vilja vita eitthvað um hana semsagt The Chronicles of Riddick þá er eitthvað talað um hana á www.sambioin.is.



Takk fyrir mig
kv.mega