Nýlega sá ég myndina Batman Forever og tók eftir því hvað hún er helvíti asnaleg og illa leikin.Mér þótti þessi mynd góð þegar ég var yngri en ég skal orða það svona mér fannst 3-Ninjas líka góðar myndir.Hér er listi yfir HELSTU galla myndarinar.
1.Bruna sárið á two-face er akkúrat skypt milli helminga á andliti hans bara afþví hann skýldi sér með blaði, brennir sýra ekki blöð?
Og afhverju er brunna sárið bleikt ætti það ekki að vera eins og á Freedy Kruger? Og hárið á honum er líka bleikt :Þ
2.Mörg atrriði eru hræðilega leikin sérstaklega þetta í byrrjunini með leigu lögguni og sýruni.Two-Face er lía svo hræðilega mikil sterio týpu vondi kall vill alltaf drepa og gera heimskulega hluti
og þeir sem vinna fyrir hann eru allir með nef hringi og svoleiðis og það er ferlega asnalegt
3.Í atriðinu þar sem það kveiknar í Batman lifir hann af útaf því að hann notar einhverja fjarstýringu til að láta skykkjuna harðna, svo stekkur hann út úr eldnum án þess að GÚMMÍ búningurinn hans bráðni við húðina á honum
4.Máluðu gauranir með upplýstu stafina voru asnalegustu glæbamenn sem sést hafa í mynd í fullri lengd og ég tel með Línu Langsokk


Ég nenni ekki að skryfa meira en ég vill taka fram að fyrstu Batman myndirnar voru betri