Sæl öll sömul,
Þó að ég sé nú stjórnandi hérna hef ég ekki gert mikið af því að gera auka afrit af DVD myndunum mínum. Og ég er bara að tala um auka afrit, það á nú að vera allveg saklaust svo framarlega sem að það er ekki dvd-rip, og ég er ekkert í því. Ég keypti mér um helgina DVD-skrifara bara til þess að gera copy af mínum uppáhalds DVD myndum. Á á bilinu 150-200 dvd myndir og ekkert af þeim er skrifað, allt keypt út úr búð. En svo er það stundum að maður tímir einfaldlega ekki að horfa á myndina, eða ég segi það nú kannski ekki. En manni líður betur með það ef að þetta er t.d. afrit sem maður á… En jæja, ég vildi spyrja þá sem hafa gert þetta.. Ég keypti með skrifaranum 5 stk af skrifanlegum diskum og þeir eru 4,7 GB. Er það málið eða á maður að nota stærri diska í þetta.

Og enn og aftur vill ég benda fólki á það að þið eruð ekki að brjóta lög með því að gera auka afrit af ykkar uppáhalds dvd myndum, svo framarlega sem að þetta er ekki dvd rip úr tölvu og eða þið séuð að selja það sem að þið skrifið. Það er BANNAÐ..

En hvaða diska eru menn að nota í þetta?<br><br>- <font color=“#0000FF”>Cinemeccanica</font>
<a href="http://www.hugi.is/forsida/bigboxes.php?box_type=skilabodaskjodan&page=new_msg&to_user=Cinemeccanica“>Skilaboð</a> | <a href=”mailto:gunnarasg@simnet.is">gunnarasg@simnet.is</a
Cinemeccanica