Sko það er eitthvað mikið á seiði í þessu Hálskólabíó. Hef oft farið þangar að sjá myndir og alltaf allt í lagi. Fór til dæmis núna síðast 15. Feb og sýningarmaðurinn hlýtur að vera eitthvað spes sem var að sýna þar þá. Það er eins og bíóið hafi skyndilega skipt um sýningarmann? Því að þegar ég fer í Háskólabíó þá fer ég yfirleitt á sunnudögum. En ég fann það bara að það var ekki sami sýningarmaður að sína og hefur alltaf verið, þetta var skelfilega ílla gert allt þarna. Það vantaði til dæmis hljóð, myndin var skökk á tjaldinu og hoppaði upp og niður. Veit ekki hvað það var. Hléið var allt of langt, það voru allir komnir inní salinn og ekkert birjaði myndin, og ég tala nú ekki um hvað hún birjaði seint.Ég fann það bara að þessi sýningarmaður sem hefur verið að vinna hefur verið allveg ný birjaður eða eitthvað þannig, það gerir enginn svo mikil mirstök á einni sýningu því að það hefur alltaf allt verið perfect þarna en ekki núna, ekki sunnudaginn 15. Feb.

Ja ég vona bara að þetta lagist því batnandi mönnum er best að lifa en sumum er bara ekki bjargandi.
Cinemeccanica