Mig langar til að spyrja þá sem séð hafa DareDevil. Ætti hún að vera bönnuð innan 16 eins og hún er ? ? ? ? Er hún eitthvað ógeðsleg? Innan hvað ætti hún að vera bönnuð?
Hún er ekkert svo ógeðsleg, þótt það sé eigilega of mikið af blóði og bardagaatriðum í henni, þá á ekki alveg að vera banna hana innan 16, mér finnst nú samt alltilagi að banna hana innan 12..
Of mikið blóð? Hvaða útgáfu sást þú nú eiginlega, það var næstum ekkert blóð… Myndin ætti að vera bönnuð innan 12 að mínu mati, sjálfsagt út af því að þessi er ögn myrkari en Spider-Man og Daredevil leitar einungis hefndar og skiptir þá engu hvort hann drepi gaurinn eður ei.<br><br><b>AzmodaN skrifaði:</b><br><hr><i>Einhver við til að tala við þunnan og einmana hryllingsmyndanörd?</i><br><h
Mér fannst söguþráðurinn líka ömurlegur í myndinn, og já það er frekar mikið blóð, samt ekkert ofurmikið, en allavega miða við það sem er í svona myndum……
Myndin er ekki góð nema að það sé mikið af blóði, þá meina ég “MIKIД af blóði = út um alla veggi ! Blóðið spýtist út og innyfli ut um allt :)<br><br>BF1942: [R.A.F]Cpl]EinStein CS:Kommi-OwnaGer Wolfenstein: EinStein Irc: Kommi
Ok! Gott Gott þar sem að það er mikið af fólki drepið sem að seigir mér bara að þetta er GÓÐ mynd =D<br><br>BF1942: [R.A.F]Sgt]EinStein CS:Kommi-OwnaGer Wolfenstein: EinStein Irc: Kommi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..