Ég fór á Stellu í framboði um daginn og mér fannst hún bara mjög góð.Ónefnt blað birti svo grein um hvað þessi mynd hefði verið leiðinleg ömurleg,illa tekinn,hlutverkinn ofleikinn,og margt fleira neikvætt.Áður en greinin um hvað hún var hörmuleg var ég búin að sjá þessa mynd og fannst hún sammt mjög góð hvað sem stæði í eitthverju blaði en nei nei.Það eru margir sem áttu eftir að fara á myndina og voru búnir að lesa greinina þá varð myndin ekkert skemmtileg og allir endurtóku alla greinina.Mér fannst þessi mynd frábær hún var vel gerð,tónlistin var góð,myndatakan fín,leikararnir flottir,og svona gæti ég haldið áfram lengi.Þótt myndin hafi verið góð ætti að vera framhald af henni.T.D.Stella snýr aftur eða eitthvað það er kannski ekki besta nafn í heimi en ég hefði ekkert á móti því að fá smá framhald því stella er alltaf í stuði og það er alltaf gaman að horfa á stellu í orlofi aftur og aftur og aftur.Ég vil líka segja að þeir sem ekki eru búnir að sjá hana þá ekki láta annað fólk eða blöð ráða hvernig myndin var og þó að mér hafi fundist hún góð getur annað verið hjá ykkur en plís ekki fynnast hún leiðinleg ef eitthverju blaði finnst það!

Kveðja gitta12
Smælaðu framan í heiminn og þá smælar heimurinn framan í þig!