Ok, ég var að horfa á three to tango og hún er alveg ágæt !!! ég hefði örugglega aldrei leigt þessa mynd ef Matthew Perry léki ekki í henni og hefði þessi mynd verið hræðilega leiðinleg ef hann væri ekki… mæli með henni

Rétt upp hönd sem eru sammála því að Perry sé einn af þeim fyndnustu í dag !!! =Þ

Um daginn slysaðist ég til að leigja reindeer games, með ben affleck í aðalhlutverki en ég bjóst aldrei við mikilli skemmtun.
Hún kom þó VEL á óvart með góðu plotti og hasar…

the skulls sá ég í bíó og er þessi mynd ekkert rosalega spennandi, bara svona ágæt skemmtun… Joshua Jackson úr dawson creek leikur í myndinni fyrir ykkur sem horfið á þann þátt!!!

Superstar er alveg ógeðslega leiðinleg mynd um ekki neitt bara kjaftæði… hreint og beint ÖMURLEG mynd.

Það sem ég á eftir að sjá: American Psycho, love and basketball, my nine wifes, love and basketball, hanging up. endilega segið mér frá þessum myndum, þær eru allar komnar út…

Gladiator kemur út á mán. 27 nóv. og bíð ég spenntur!!! ég sá þessa mynd í bíó og er hún ein af flottari myndum sem gerðar hafa verið og skemmir ekki að hafa Russell Crowe í aðalhlutverki. Allir sem ekki eru búnir að sjá þessa mynd: drífið ykkur út á leigu á mán. og takið hana, enginn verður fyrir vonbrigðum :)

Ég bíð líka eftir ordinary decent criminal sem kemur 29 nóv. með Kevin Spacey í aðalnum. Ég missti af þessari þegar hún var í bíó og er biðin búin að vera löng( ég hata þegar góðu myndirnar eru gefnar út í lok mánaðarins!!!)

Það vantar margar MARGAR myndir hérna og endilega fyllið upp í með ykkar áliti á myndum mánaðarins…

takk :0)