American Pie 2 American Pie er mynd sem flestir muna eftir en þetta er önnur myndin um partý og kynlífs liðið fræga. ég hinnsvegar ætla ekki að segja þetta sama myndir er snilld það sjá það bara allir um leið. Ég ætla að tala um aukaefnið á DVD diskinum. Svona á þetta að vera á öllum DVD diskum og í nákvæmlega svona röð

Gerð myndarinnar
Sýnt er hvað er verið að gera og hvað sé verið að reyna að gera.

Lýsing frá leikstjóranum og leikurunum:
Okey hérna kemur Leikstjórinn og segir hvernig hann vildi hafa þetta og sagði meðal annars að sumir krakkarnir sem léku í fyrri myndini voru flognir um víða veröld og þar sem hann vildi fá alla sem voru úr fyrri þá var bara sótt gaurinn eða gelluna með flugvél eða einhverju skrapatóli. T.d. sjáum við gaurinn sem fór að sleikja myndina af mömmu Stiflers míga á hausinn á stifler í þeirri seinni og einnig kemur apinn sem horfði á Jim koxa í rúminu með Nadíu, Drekkur úr skoti með félaga sínum. Einnig koma helstu leikararnir og segja sitt álit á myndini og gáfu þeu öll til kynna að sú þriðja mun vera Bomba.

Ónotaðar senur
Hér koma einskonar “Deleted Senes” en þarna eru nokrar sem voru ekki notaðar en öðrum var breytt en sumum var bara breytt orðafari en allt hitt notað. Mér fynnst þetta allt í lagi ég meyna endilega að nota plásið fyrir eithvað sniðugt heldur en ekki neitt.

Misheppnaðar tökur
Þetta er eiginlega Rúsínan í pylsuendanum. Hér fáum við að sjá Félagana og aðra sem léku í myndini gera mistök sem eru alltaf vinsæl og ættu að vera á öllum DVD mynddiskum. Félagarnir gera eithvað vitlaust og út af hverju ekki bara gera enþá meiri vitleysu og smá uppliftingu svo þeir ná þessu einhverntímann. Þetta er tvímælalaust ómissandi partur af myndini.

Sýnt bakvið tjöldin
Þetta er notkunn veginn eins og Þátturinn hér áður fyrr en bara þessi mynd sem er allt í lagi.

Tónlistarmyndband
3 doors down lagið við myndina er á disknum.

Sýnishorn
Þetta er eithvað sem allir er allveg sammála um. Hér er á ferðini Pínulítil Sýnishorn úr þessari og Fyrrvera hennar sem er bara notkuð gott.

Annað
Annað efni er T.d. er gefið upp leikferill og dálítið um þau hvar þau fæddust, ólust upp, hvað þau gerðu af sér og menntun. Einnig er liðið sem gerði myndina að veruleika tekið fyrir á sama hátt og hæggt er að sjá hvaða fleirri myndir þau hafa verið flægt í.

Ég man ekki eftir fleirru sem er á þessum snildar DVD mynddiski en þið megið endilega henda því inn á ef það var eithvað.


www.americanpiemovie.com (mæli með síðuni)